'Thần sấm' khoe ảnh du lịch cùng em trai Liam Hemsworth và vợ con

13/10/2020 16:58 GMT+7

'Thần sấm' Chris Hemsworth có kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ bên gia đình tại đảo Lord Howe (Úc). Tài tử 37 tuổi kêu gọi mọi người đi nghỉ dưỡng khi tình hình cho phép để cứu ngành du lịch đang kiệt quệ vì dịch Covid-19 .

Trên Instagram hôm 12.10, ngôi sao loạt phim siêu anh hùng Avengers khoe loạt ảnh trong kỳ nghỉ tại đảo Lord Howe (Úc) vào cuối tuần qua. Chris Hemsworth đi du lịch với bà xã Elsa Pataky cùng ba người con chung của cặp sao. Kỳ nghỉ cũng có sự góp mặt của bố mẹ tài tử U.40, anh trai Luke Hemsworth và cậu em Liam Hemsworth. Loạt khoảnh khắc vui nhộn, ngọt ngào của nhà Hemsworth giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng thu hút hơn 2,6 triệu lượt thích trên Instagram.

Liam Hemsworth (áo đen) dành thời gian đi nghỉ cùng đại gia đình. Kể từ khi ly hôn Miley Cyrus, tài tử 30 tuổi chủ yếu sống ở Úc để gần gũi những người thân yêu. Nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong những chuyến đi với nhà anh trai Chris Hemsworth

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tài tử đình đám của Marvel khoe cơ bắp săn chắc bên các anh em trong nhà

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngôi sao 37 tuổi hào hứng du ngoạn biển cùng đám trẻ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chris Hemsworth và các con có nhiều khoảnh khắc vui nhộn, lý thú trong chuyến đi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đại gia đình tụ tập đông đủ trong bữa tiệc bên bờ biển đẹp như tranh vẽ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh loạt khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ bên những người thân yêu, Chris Hemsworth chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự quan tâm của anh đối với vấn đề du lịch giữa mùa dịch Covid-19. Tài tử loạt phim Thor bày tỏ mối lo lắng đối với những cộng đồng dân cư xưa nay vốn phụ thuộc vào các hoạt động du lịch để kiếm sống. Do đại dịch toàn cầu, nhiều điểm du lịch nổi tiếng khắp hành tinh đã phải đóng cửa, gây thiệt hại nặng nề cho người dân địa phương, doanh nghiệp.
Theo People, tại Úc - quê hương của “Thần Sấm”, giới chức đã tuyên bố sẽ không mở cửa đón du khách quốc tế cho đến năm 2021. Ông bố ba con bày tỏ lo lắng với những người đang gặp khó khăn vì ngành du lịch kiệt quệ trong năm 2020. Ngôi sao quốc tế kêu gọi mọi người nếu có điều kiện và tình hình dịch bệnh đủ an toàn thì hãy ủng hộ ngành du lịch nội địa bằng cách đi nghỉ dưỡng ở nhiều điểm đến trong nước.

Dù bận rộn với cuộc sống riêng, anh em nhà Chris Hemsworth vẫn thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng gia đình. Trên Instagram, tài tử nhiều lần khoe ảnh nghỉ dưỡng cùng những người thân yêu khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó của họ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chris Hemsworth đang có cuộc sống bình yên bên bà xã Elsa Pataky và ba con nhỏ tại Úc sau khi quyết định rời bỏ cuộc sống hào nhoáng, nhộn nhịp của Los Angeles (Mỹ). Hồi tháng 4.2020, nam diễn viên 37 tuổi đã tiết lộ với The Sunday Telegraph về quyết định rời xa cuộc sống ở Hollywood. Tài tử đình đám giải thích: “Khi bạn bị ngập trong công việc, khi tất cả những cuộc nói chuyện hay những quảng cáo mà bạn thấy đều liên quan đến một bộ phim hoặc những thứ xung quanh nền công nghiệp phim ảnh này, bạn sẽ cảm thấy ngộp thở”.
Cuối cùng, nam diễn viên cùng gia đình chọn về Úc và sống ở vịnh Byron để tận hưởng cuộc sống bình yên, không phô trương. “Không có ai ở đây, kể cả bạn bè của tôi, thực sự làm trong ngành công nghiệp điện ảnh, điều này khiến tôi thấy vô cùng thoải mái”, ngôi sao Marvel thành thật. Anh cũng cho biết môi trường tại quê nhà tốt cho vợ và các con hơn cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.