Thân hình 6 múi hấp dẫn của Bi Rain ở tuổi 38

02/06/2020 17:07 GMT+7

Hiện tại ở tuổi 38, Bi Rain - ông xã của ngôi sao Kim Tae Hee vẫn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ vì giữ được ngoại hình chuẩn, cơ thể 6 múi săn chắc.

Công ty chủ quản Sublime Artist Agency vừa tung ra hình ảnh Bi Rain cởi trần, khoe trọn bờ ngực vững chãi, cơ bụng 6 múi cùng bắp tay cuồn cuộn không khác gì tượng tạc khiến mạng xã hội dậy sóng.
Sau khi giảm 10kg, nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám Bi Rain đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng cực phẩm như hồi đóng chính trong Ninja Assassin, Ngôi nhà hạnh phúc... Trên các mạng xã hội, ông xã Kim Tae Hee nhận nhiều lời khen giữ được vóc dáng chuẩn dù sắp sang tuổi 40.

Bi Rain trong loạt ảnh của Sublime Artist Agency tung ra

ẢNH: NSCC
Trong video tập luyện do chính Bi Rain chia sẻ trên kênh YouTube riêng, "ông xã" Kim Tae Hee hé lộ bản thân đã giảm cân theo chế độ Tabata để có thân hình 6 múi. Đây là chương trình tập tương đối khắc nghiệt nhằm mục đích đốt cháy được nhiều mỡ dư thừa.

'Bật mí' bí quyết để có 6 múi như Bi Rain

Tabata sẽ tác động toàn thân theo chế độ 20 - 10 - 8, tức là tập trong 20 giây, nghỉ 10 giây và lặp lại chu kỳ này tổng cộng 8 hiệp mỗi ngày. Chuỗi động tác được Bi Rain thực hiện bao gồm nhảy tại chỗ, squat (bài tập tăng cường cơ bắp), hít đất, tạ tay, gập bụng, động tác leo núi.
Dù chỉ thực hiện trong thời gian ngắn, nhưng theo các chuyên gia, phương pháp này có tác dụng đẩy nhịp tim lên cao, tạo áp lực liên tục để giảm mỡ. Đồng thời, chuỗi động tác này cũng tăng cường sức khỏe tim mạch, hô hấp.
Ngoài ra, nam ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ những clip nhảy nhót "tại gia" và đây cũng là một cách đốt cháy mỡ thừa.

Bi Rain đã chăm chút thể hình từ khi còn trẻ

ẢNH: NSCC
  

Ngoại hình hiện tại ở tuổi 38 của Bi Rain

Ảnh: NSCC

Nếu như trước đây Bi Rain từng gây chú ý bởi thần thái cùng vũ đạo đỉnh cao chẳng kém các chàng trai đôi mươi thì lần này, với việc "bán nude" khoe vóc dáng cường tráng lại làm nhiều fan ngưỡng mộ.
Trước đó, các fan cũng không khỏi phấn khích với thông tin Bi Rain và rapper Zico xác nhận trở thành giám khảo kiêm cố vấn của show thực tế sống còn có tên I-Land do CJ Entertainment và Big Hit Entertainment phối hợp thực hiện.

Hôn nhân hạnh phúc cùng Kim Tae Hee

Bước vào làng giải trí Kbiz vào năm 2002, trải qua 18 năm hoạt động nghệ thuật nhưng Bi Rain vẫn là cái tên "quyền lực" được các đàn em kính nể. Từ một chàng trai mắt một mí gây ấn tượng bởi phong cách biểu diễn siêu chất khác biệt, Bi Rain đã được người hâm mộ khắp châu Á ưu ái dành cho danh xưng "ông vua K-pop".

Bi Rain sẽ trở lại làm giám khảo kiêm cố vấn của show thực tế sống còn có tên I-Land

ẢNH: NSCC
Dù đến nay đã trở thành "ông chú" U40 nhưng Bi Rain vẫn giữ được sức hút của mình từ thần thái, giọng hát cho đến vũ đạo. Bi Rain là người châu Á đầu tiên hai lần vào danh sách top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, tạp chí Time bình chọn.
Tại Việt Nam, Bi Rain được biết đến nhiều nhất với phim Ngôi nhà hạnh phúc, đóng cặp cùng Song Hye Kyo. Bi Rain đã từng sang Việt Nam 4 lần; lần đầu hồi năm 2006 tại một chương trình ca nhạc diễn ở SVĐ Quân khu 7 - TP.HCM cùng Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hiền Thục... Một năm sau, anh mang tour diễn Rain's coming cũng diễn tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Năm 2016, anh hát ở chung kết Hoa hậu Việt Nam tại NTĐ Phú Thọ - TP.HCM. Năm 2019, Bi Rain tiếp tục đến biểu diễn trong đại nhạc hội We * Friend ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Kim Tae Hee và Bi Rain

ẢNH: NSCC
Tháng 1.2017, Bi Rain kết hôn cùng mỹ nhân Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò và đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Cuối tháng 9.2019, cặp đôi chào đón cô công chúa thứ hai. Cả hai là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Quốc, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ít ồn ào. Kim Tae Hee vừa tái xuất thành công với vai diễn Cha Yoo Ri trong bộ phim truyền hình Hi Bye, Mama!.

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ít ồn ào

ẢNH: NSCC
Được biết, Kim Tae Hee và Bi Rain yêu nhau sau khi đóng chung một dự án quảng cáo. Và sau 8 năm yêu, họ đã trở thành những ông bố, bà mẹ tuyệt vời, có được gia đình đáng ngưỡng mộ hàng đầu châu Á. Bi Rain hiện tại còn được người hâm mộ yêu mến bởi hình mẫu người đàn ông hoàn hảo của gia đình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.