'Thần đồng cello' Âu Dương Na Na bị quấy rối ở sân bay

01/02/2021 15:16 GMT+7

Khán giả bày tỏ sự tức giận khi biết được "thần đồng cello" Âu Dương Na Na bị fan cuồng túm tóc, cưỡng hôn.

Ngày 1.2, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin sao nữ trẻ Âu Dương Na Na bị một kẻ biến thái làm phiền ở sân bay. Trong lúc mỹ nhân sinh năm 2000 cùng trợ lý di chuyển đến quầy làm thủ tục, người đàn ông mặc áo vest bỗng bất ngờ xuất hiện, tiếp cận Âu Dương Na Na, túm tóc rồi đòi hôn cô. Nữ diễn viên tỏ ra sợ hãi và lúng túng khi gặp tình huống này. May mắn, lực lượng an ninh sân bay đã nhanh chóng xuất hiện và bắt giữ fan cuồng quá khích.
Theo Sina, tên biến thái đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra hành vi quấy rối phụ nữ. Hắn ta ở độ tuổi trung niên, ăn mặc như nhân viên công sở bình thường khi gây ra sự việc. Âu Dương Na Na sau đó đã trấn an người hâm mộ, cho biết cô vẫn an toàn và mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều khán giả yêu cầu công ty của nữ diễn viên tăng cường nhân viên bảo an để giữ an toàn cho nghệ sĩ ở nơi công cộng. Hiện tại chủ đề Âu Dương Na Na bị quấy rối vẫn đang được công chúng Trung Quốc quan tâm.
Âu Dương Na Na bị quấy rối ở sân bay1

Người đàn ông làm phiền Âu Dương Na Na bị bảo vệ bắt giữ.

ẢNH: SINA

Âu Dương Na Na sinh năm 2000 ở Đài Bắc, Đài Loan. Cô là con gái của diễn viên Âu Dương Long và minh tinh một thời của xứ Đài - Phó Quyên. Dù sinh ra trong gia đình giàu có theo truyền thống nghệ thuật nhưng Âu Dương Na Na không tự phụ. Cô đỗ thủ khoa vào dàn nhạc giao hưởng thiếu nhi Đài Loan khi mới 7 tuổi. Năm 2013, Na Na là một trong 160 học viên được theo học tại Học viện Âm nhạc Curtis của Mỹ, đồng thời là học viên trẻ nhất của học viện này. Nhiều báo lớn ưu ái gọi người đẹp 21 tuổi là "công chúa cello" hoặc "thần đồng cello".
Âu Dương Na Na bị quấy rối ở sân bay2

Âu Dương Na Na là sao trẻ tài năng của giới giải trí Hoa ngữ.

ẢNH: WEIBO NV

Không những sở hữu tài năng âm nhạc nổi bật, Âu Dương Na Na còn gây chú ý nhờ nhan sắc được nhận xét là tổng hòa nét đẹp của Song Hye Kyo, Lưu Diệc Phi cùng Song Ji Hyo. Ngoài đàn cello, cô còn đam mê diễn xuất. Năm 2014, Âu Dương Na Na lần đầu đóng phim với vai nữ chính trong Chuyện tình Bắc Kinh, hợp tác với Lưu Hạo Nhiên. Một số tác phẩm đáng chú ý của cô có thể kể đến Xé gió (2015), Vâng thượng tiên sinh (2016), Quả tim thép (2016)... Trong suốt sự nghiệp diễn viên của mình, Âu Dương Na Na đã có cơ hội làm việc chung với các ngôi sao nổi tiếng bao gồm Thành Long, La Chí Tường, Lâm Thanh Hà, Bành Vu Yến...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.