Thái Trác Nghiên phủ nhận tin đồn chia tay bạn trai lâu năm

10/09/2020 19:00 GMT+7

Vừa qua, Thái Trác Nghiên thành tâm điểm bàn tán khi một số trang tin Hoa ngữ tiết lộ cô và thiếu gia Thạch Hằng Thông đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò. Người đẹp nhanh chóng đưa ra phản hồi hôm 9.9.

Vốn nổi tiếng với mối quan hệ gắn bó sâu đậm, được hai bên gia đình ủng hộ lại có kế hoạch kết hôn, Thái Trác Nghiên và bạn trai giàu có Thạch Hằng Thông mới đây đã khiến dư luận sửng sốt trước tin chia tay sau 3 năm mặn nồng. Thông tin gây sốc trên được một số trang tin tức Hoa ngữ đăng tải và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng. Thậm chí, có nguồn tin hé lộ bộ đôi đã trải qua một trận cãi vã lớn trong chuyến du lịch ở Maldives hồi cuối năm 2019 và trở nên lạnh nhạt, xa cách trong nhiều tháng nay. Sau thời gian căng thẳng, họ quyết định chia tay trong im lặng. Người đẹp dọn đồ ra khỏi biệt thự đang sống cùng người yêu, chuyển về căn hộ ở Hồng Sơn và không gặp lại nhau.
Hôm 9.9, trả lời trang AppleDaily của Hồng Kông về tin chia tay thiếu gia họ Thạch, sao phim Thanh xà bạch xà tuyên bố: “Họ đã hiểu sai vấn đề và cố biến những chuyện không có thành có. Vì vậy, tôi không muốn nói thêm gì nữa”. Phản hồi của nữ ca sĩ - diễn viên khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

Nữ ca sĩ 38 tuổi (giữa) bác bỏ tin chia tay bạn trai giàu có (thứ hai từ trái sang)

ẢNH: HK01

Thái Trác Nghiên và Thạch Hằng Thông lần đầu bị cánh săn ảnh chụp lại loạt khoảnh khắc hẹn hò hồi giữa năm 2017 sau đó xác nhận đang yêu nhau. Bạn trai của sao nữ đình đám Hồng Kông là con trai của “vua mạt chược" Hồng Kông Thạch Giám Huy. Nhà họ Thạch sở hữu tài sản ước tính khoảng 10 tỉ HKD nhờ kinh doanh sòng bài, bất động sản, dịch vụ… Mối quan hệ của mỹ nhân 8X và doanh nhân họ Thạch rất được gia đình hai bên ủng hộ, bộ đôi đều thân thiết với người nhà của đối phương và thường xuyên cùng xuất hiện trong những buổi họp mặt gia đình của cả hai. Trong 3 năm yêu nhau, họ đều rất kín tiếng khi được hỏi đến chuyện tình cảm. 
Trước khi xảy ra tin đồn chia tay, bộ đôi tài tài gái sắc này được cho là đã tính tới chuyện kết hôn. Thậm chí, cuối năm 2019, có thông tin Thạch Hằng Thông còn chi khoảng 300 triệu HKD để tậu biệt thự xa hoa chuẩn bị cho cuộc sống sau kết hôn. Về phía Thái Trác Nghiên, cô đã đi trữ đông trứng để tiện cho việc sinh con trong tương lai. Theo truyền thông Hương Cảng, bộ đôi từ lâu đã sống chung trong biệt thự ở khu Cửu Long (Hồng Kông).

Thái Trác Nghiên - Thạch Hằng Thông (bìa phải) thường xuyên sánh bước cùng nhau

ẢNH: HK01

Thái Trác Nghiên sinh năm 1982, cô từng là cái tên nổi đình nổi đám của làng nhạc xứ Cảng thơm nhờ hoạt động trong nhóm Twins cùng với Chung Hân Đồng. Bên cạnh những thành công vang dội trên sân khấu âm nhạc, bộ đôi xinh đẹp còn lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Người đẹp họ Thái được yêu thích qua các bộ phim như: Thiên cơ biến, Tân câu chuyện cảnh sát, Thanh xà bạch xà, Phong vân II, Phỉ thúy minh châu… Mỹ nhân U.40 từng cưới Trịnh Trung Cơ vào năm 2006 nhưng nhanh chóng ly hôn sau 4 năm chung sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.