Teaser 'Gấu đỏ biến hình' gây sốt vì quá đáng yêu

14/07/2021 14:18 GMT+7

Đoạn clip ‘nhá hàng’ bộ phim Turning Red (Gấu đỏ biến hình) được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ bởi hình tượng cô gấu trúc đỏ dễ thương và hoạt bát.

Tối 13.7 (giờ Việt Nam), Pixar bất ngờ công bố teaser đầu tiên của Turning Red (Gấu đỏ biến hình). Đây là bộ phim hoạt hình thứ 25 đến từ xưởng phim Pixar. Ngay từ những phút giây đầu tiên trong teaser, khán giả không khỏi tò mò về nhân vật cô bé tuổi teen Mei Lee và bà mẹ luôn rình mò con gái bên ngoài lớp học. Chỉ sau vài khoảnh khắc, người xem đã phải “há hốc mồm” khi chứng kiến Mei Lee bỗng “biến hình” thành một cô gấu trúc đỏ khổng lồ.
Hóa ra, Mei Lee sở hữu khả năng đặc biệt là có thể trở thành một con gấu trúc đỏ to bự mỗi khi cảm xúc dâng trào. Vì quá xấu hổ, Mei Lee bỏ chạy ra ngoài, khốn khổ trốn tránh ánh mắt của mọi người và sự quan tâm quá mức từ người mẹ của mình. Cảnh cô gấu đỏ Mei Lee đáng yêu vất vả với ngoại hình quá khổ trong teaser Turning Red khiến khán giả bật cười thích thú.

Đội ngũ sáng tạo bộ phim đã mượn hình ảnh của gấu trúc đỏ để ẩn dụ cho sự thay đổi về suy nghĩ và tâm lý trong cả về thể chất lẫn tinh thần của cô nàng tuổi teen Mei Lee

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Khán giả thích thú với nhân vật gấu trúc đỏ đáng yêu trong phim

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tạo hình gấu đỏ dễ thương cùng tính tình hồn nhiên của Mei Lee trong phim Turning Red gây sốt mạng xã hội. Riêng tại Việt Nam, nhiều người xem phấn khích: “Trời ơi, cute muốn xỉu”, “Đáng yêu quá đi, nhất định tôi phải xem”, “Hóng. Nhìn cưng thật sự”, “Yêu cô gấu đỏ trong Turning Red này quá”, “Pixar toàn tạo nên những nhân vật dễ thương”… Thậm chí, một số khán giả Việt Nam còn liên tưởng đến… mì gấu đỏ sau khi xem xong teaser.
Turning Red được cầm trịch bởi đạo diễn Domee Shi, người từng làm nên lịch sử với tác phẩm phim ngắn Bao. Bao chính là phim ngắn đầu tiên của Pixar được chỉ đạo bởi một nữ đạo diễn. Tại giải Oscar lần thứ 91, Bao mang về tượng vàng thứ 4 cho Pixar ở hạng mục Phim hoạt hình ngắn xuất sắc nhất.
Turning Red (Gấu đỏ biến hình) dự kiến khởi chiếu vào tháng 3.2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.