Taylor Swift khiến fan phấn khích với ẩn ý đã đính hôn

04/12/2020 19:15 GMT+7

Người hâm mộ tin rằng Taylor Swift cố tình cài cắm manh mối về hôn nhân của mình trong ca khúc Love Story phiên bản mới.

Mới đây Taylor Swift đã tung ra bản làm lại hoàn toàn mới cho ca khúc làm nên tên tuổi của cô - Love Story. Được biết, đây là một phần trong dự án hợp tác của Taylor Swift với nam diễn viên Ryan Reynolds cho trang web hẹn hò Match. Giọng ca sinh năm 1989 viết trên Twitter: "Được rồi, trong khi các bản thu âm mới chưa hoàn thành, bạn của tôi @VancityReynolds đã hỏi liệu anh ấy có thể sử dụng một đoạn trích cho quảng cáo hay không thì đây là một phần cực hay của Love Story. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để âm nhạc sớm đến với bạn".

Cặp sao khá kín tiếng trước truyền thông

Ảnh: GC Images

Love Story là ca khúc nằm trong album Fearless được cô phát hành năm 2008. Cuối năm 2019, Taylor Swift và ông bầu Scooter Braun xảy ra bất hòa vì vấn đề bản quyền. Hai bên đấu tố nhau trên mạng xã hội, phía Taylor Swift cho biết cô rất tức giận khi biết Scooter Braun thu lợi nhuận từ danh mục nhạc cũ của mình trong nhiều năm. Cơ quan thương mại Hollywood thông báo rằng Scooter Braun đã bán bản quyền toàn bộ 6 album đầu tiên của nữ ca sĩ cho công ty Shamrock Holdings (có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ) trong một thương vụ được cho là trị giá hơn 300 triệu USD.
Taylor Swift khiến fan phấn khích với ẩn ý đã đính hôn trong ca khúc mới

Taylor Swift và Scooter Braun là kẻ thù không đội trời chung

Ảnh: Getty images

Theo People, kể từ ngày 1.11, Taylor Swift được phép thu âm lại 5 trong số 6 album đầu tiên của mình một cách hợp pháp. Chính vì thế fan rất phấn khích khi cô tung ra một đoạn của Love Story phiên bản mới. Dưới phần bình luận trên YouTube, rất nhiều người chỉ ra rằng Taylor Swift đã thay đổi đoạn lời "baby just say yes" (tình yêu ơi hãy đồng ý đi) thành "baby just said yes" (cô ấy đã đồng ý rồi) như một cách để ám chỉ tình trạng hôn nhân của mình. Nghi vấn chủ nhân 10 giải Grammy đính hôn với bạn trai Joe Alwyn nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội kể từ khi đoạn quảng cáo trên được đăng tải bởi cô thường đưa những trải nghiệm yêu đương vào sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, Taylor Swift vẫn chưa lên tiếng về sự việc.
Taylor Swift chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình Good Morning America vào cuối tháng 11: "Cho đến nay, niềm vui lớn nhất khi thu âm các ca khúc cũ là hát lại Love Story. Ở bản thu cũ, giọng hát của tôi thật non nớt khiến tôi cảm thấy bây giờ mình đã trưởng thành. Vì vậy, tôi rất hào hứng cải thiện chúng".
Sau nhiều mối quan hệ đổ vỡ, Taylor Swift công khai bạn trai mới - Joe Alwyn từ năm 2016. Kể từ khi bắt đầu mối tình lãng mạn với nam diễn viên người Anh, cô chuyển đến sinh sống ở Bắc London và tận hưởng cuộc sống yên bình bên người yêu kém tuổi. Nếu Taylor Swift là một người quá quen thuộc với giới truyền thông thì nam diễn viên phim The Favourite lại rất kín tiếng. Cô dành hẳn đĩa đơn thứ 7 trong sự nghiệp có tên Lover để tặng Joe Alwyn với phần lời vô cùng đáng yêu, được cho là lấy ý tưởng từ những kỉ niệm tình yêu giữa hai người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.