Taylor Swift 'gây bão' vì hành động chúc mừng tình cũ Harry Styles nhận giải Grammy

15/03/2021 15:07 GMT+7

Khoảnh khắc Taylor Swift đứng dậy vỗ tay chúc mừng cho Harry Styles thắng giải Trình diễn solo nhạc pop hay nhất trong lễ trao giải Grammy nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của khán giả.

Ngày 15.3 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Grammy lần thứ 63 đã được diễn ra tại Los Angeles (Mỹ). Sự kiện kết hợp giữa các buổi biểu diễn thu âm trước và trực tiếp đã diễn ra cả trong nhà lẫn ngoài trời ở Los Angeles, nhưng không có khán giả vì dịch Covid-19. Dù lễ trao giải có sự tham dự của dàn sao nổi tiếng bao gồm Dua Lipa, Billie Eilish, Beyoncé... nhưng công chúng lại đổ dồn sự chú ý vào Taylor Swift và Harry Styles. Cặp sao từng có thời gian hẹn hò vô cùng ngắn ngủi từ tháng 12.2012 và chia tay vào tháng 1.2013.
Taylor Swift 'gây bão' vì hành động chúc mừng tình cũ Harry Styles nhận giải Grammy1

Nữ ca sĩ vỗ tay khi Harry Styles lên sân khấu.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Theo Elle, khi Harry Styles lên sân khấu nhận giải Trình diễn solo nhạc pop hay nhất cho ca khúc Watermelon Sugar, máy quay đã lia tới Taylor Swift và bắt được khoảnh khắc cô vỗ tay tán thưởng anh. Dù chiếc khẩu trang hoa tông xuyệt tông với chiếc váy hiệu Oscar de la Renta đã che đi phần nào biểu cảm của nữ ca sĩ sinh năm 1989 nhưng vẫn có thể thấy rằng cô thực sự vui mừng cho tình cũ nhờ đôi mắt "biết nói". Ở một cảnh quay khác, Taylor Swift còn đứng hẳn lên để vỗ tay cùng các đồng nghiệp xung quanh. Trên Twitter từ khóa "Taylor Swift", "Harry Styles và Taylor Swift" đang nằm trong top trending, chứng minh rằng khán giả vô cùng thích thú với màn tương tác nhỏ của 2 nghệ sĩ. Nhiều người cho rằng Taylor Swift đã hoàn toàn gạt bỏ được chuyện tình cảm năm xưa và dành cho Harry Styles một sự tôn trọng nhất định.
Taylor Swift 'gây bão' vì hành động chúc mừng tình cũ Harry Styles nhận giải Grammy2

Cặp sao khi còn hẹn hò.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sau khi đường ai nấy đi, Taylor Swift đã viết những ca khúc bao gồm I Knew You Were Trouble, Style Out of The Woods lấy cảm hứng từ cựu thành viên nhóm One Direction. Trong cuộc phỏng vấn với kênh SiriusXM vào tháng 3.2020, Harry Styles cho biết anh không thất vọng khi trở thành chủ đề sáng tác của Taylor Swift: “Khi nghĩ về việc bản thân trở thành cảm hứng sáng tác của người khác, tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện. Ngay cả khi bài nhạc không phải là những lời ngọt ngào thì bạn vẫn sẽ dành thời gian để lắng nghe chúng. Tôi lấy Taylor Swift làm một ví dụ, cô ấy là một nhạc sĩ tuyệt vời đấy chứ!”.

Chàng trai Mỹ gốc Việt được đề cử 'Album của năm' tại giải Grammy là ai?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.