Taylor Swift bức xúc vì bị mỉa mai trong phim của Netflix

02/03/2021 17:41 GMT+7

Sau khi bị nhắc đến như một trò đùa trong đoạn thoại phim Ginny & Georgia , Taylor Swift đích thân đăng đàn bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích Netflix thiếu tôn trọng phụ nữ.

Mới đây, Taylor Swift bày tỏ sự bức xúc của mình trên Twitter cá nhân sau khi bị phim truyền hình Ginny & Georgia “réo tên”. Cụ thể, trong phim truyền hình Ginny & Georgia của Netflix, những nhân vật trong phim có đoạn thoại: “Bạn quan tâm làm gì chứ? Bạn quen nhiều đàn ông hơn cả Taylor Swift đấy”. Sau đó, nhân vật tiếp tục mỉa mai: “Taylor Swift xây dựng toàn bộ sự nghiệp của cũng nhờ loạt bạn trai cũ của cô ta mà thôi”. Được biết, đây là đoạn hội thoại giữa hai mẹ con nhân vật trong tập cuối cùng của loạt phim.

Nữ ca sĩ cảm thấy bị xúc phạm vì lời thoại mỉa mai cô trong phim truyền hình Ginny & Georgia

Ảnh: FBNV

Sau khi phát hiện những đoạn thoại đầy khiếm nhã này, người hâm mộ của Taylor Swift lập tức bày tỏ sự phẫn nộ và đòi công bằng cho nữ ca sĩ trên trang cá nhân. “Từ bao giờ việc đùa cợt về phụ nữ lại trở thành thứ bình thường trong các bộ phim Hollywood vậy?”, một người xem bức xúc đặt câu hỏi. Người khác lên tiếng: “Tại sao khi một nữ ca sĩ có nhiều người bạn trai lại đáng bị chỉ trích trong khi một người đàn ông làm điều tương tự thì không?”. Không những bày tỏ trên trang cá nhân, một số fan của nữ ca sĩ còn rủ rê nhau vào các chuyên trang điện ảnh để đánh giá xấu và cho điểm thấp bộ phim này.
Taylor Swift bức xúc vì bị mỉa mai trong phim của Netflix

Ginny & Georgia của Netflix đang bị người hâm mộ Taylor Swift đòi tẩy chay

Ảnh: Netflix

Hôm 1.3 (giờ Mỹ), giọng ca Lover đã có phản hồi chính thức về vụ việc. Cô viết trên Twitter: “Này Ginny & Georgia, hãy nhanh mà rút lại câu đùa đầy phân biệt giới tính đó của các bạn đi. Tại sao chúng ta lại phải hạ thấp những người phụ nữ cần mẫn làm việc mỗi ngày và cho rằng những trò đùa kém tế nhị này là hài hước nhỉ”. Chưa dừng lại ở đó, Taylor Swift còn thẳng thắn chê trách Netflix. “Và Netflix nữa, sau Miss America thì diện mạo này của mấy người cũng không dễ thương hơn chút nào đâu”, nữ ca sĩ nói thêm.
Taylor Swift bức xúc vì bị mỉa mai trong phim của Netflix

Taylor Swift từng bị mỉa mai trong phim tài liệu về chính cô

Ảnh: Netflix

Được biết trước đây, Netflix cũng đã từng “gây hấn” với Taylor Swift. Nền tảng chiếu phim trực tuyến này đã cho công chiếu một vài phân cảnh kém tế nhị, gián tiếp chỉ trích đời sống tình cảm của Taylor Swift trong bộ phim tài liệu về chính cô - Miss Americana. Trong phim, có một nhân vật đã bình luận: “Taylor Swift bước qua cuộc đời của những người đàn ông như đi qua những chuyến tàu vậy”.
Trước những lùm xùm này, nhiều cơ quan truyền thông nước ngoài đã liên hệ với Netflix nhưng vẫn chưa có hồi đáp. Tuy nhiên, người hâm mộ của Taylor Swift vẫn còn rất tức giận và đòi Netflix phải xóa đi những đoạn hội thoại trên, đồng thời nói lời xin lỗi với nữ ca sĩ.
Taylor Swift bức xúc vì bị mỉa mai trong phim của Netflix

Taylor Swift đang rất hạnh phúc bên nam diễn viên Joe Alwyn

Ảnh: Shutterstock

Trong làng giải trí thế giới, đây không phải lần đầu tiên chuyện tình cảm của Taylor Swift bị đem ra làm trò đùa. Năm 2013, cô từng bị MC Tina Fey và Amy Poehler châm chọc và bị nữ diễn viên Chelsea Handler nói rằng việc các chàng trai liên tục chia tay với Taylor Swift là bởi cô ấy đòi “giữ mình”. Á quân X-Factor Olly Murs cũng từng buông lời chê bai Taylor Swift vì cứ mãi hát về tình cũ. Những anti-fan cũng thường xuyên đem danh sách người yêu cũ của Taylor Swift ra để công kích cô.
Taylor Swift trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh với các ngôi sao nổi tiếng như: Conor Kennedy, Jake Gyllenhaal, John Mayer, Cory Monteith, Joe Jonas, Taylor Lautner, Harry Styles, Tom Hiddleston... Và sau mỗi lần đổ vỡ, Taylor Swift thường lấy đó làm cảm hứng để sáng tác và cho ra hàng loạt ca khúc hit. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang có mối tình bền lâu kéo dài gần 4 năm với bạn trai Joe Alwyn. Giọng ca Willow cho biết đang rất hạnh phúc trong tình yêu và Joe Alwyn mang đến cho cô cảm giác an toàn, ấm áp như một gia đình thực thụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.