Tạo hình mới của cặp song sinh Upin và Ipin gây xôn xao

19/02/2021 09:00 GMT+7

Hình ảnh Upin và Ipin có tóc trong tập phim mới khiến nhiều khán giả bất ngờ và liên tục tranh luận trên mạng xã hội .

Mới đây, phía nhà sản xuất phim hoạt hình Upin và Ipin cho tung poster và trailer tập phim mới sắp công chiếu với hình ảnh cặp song sinh mọc tóc khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Được biết, đây là hình tượng mới của hai cậu nhóc tì trong tập phim đầu tiên mở màn cho mùa 14 của phim. Tập phim này cũng có tựa đề là Mọc tóc, đồng thời hé lộ một phần đoạn clip ngắn giải thích cho sự xuất hiện của hai bộ tóc mới toanh này.
Tạo hình mới của cặp song sinh Upin và Ipin gây xôn xao - Ảnh 1.

Vì bị bạn bè trêu chọc nên Upin và Ipin quyết tâm tìm cách mọc tóc Ảnh: Fanpage phim

Câu chuyện bắt đầu khi Upin và Ipin trong một lần đi thả diều phát hiện hai người bạn của mình là Fizi và Eshan đang tạo dáng chụp ảnh vô cùng tự tin. Không những vậy, hai cậu bé còn được các bạn gái tán thưởng và vô cùng hâm mộ. Nguyên nhân chính là nhờ “quả” đầu sành điệu đã khiến các cậu bé trông bảnh trai và trưởng thành hơn hẳn. Sau một hồi xuýt xoa, Upin và Ipin cũng mong muốn được hớt tóc đẹp trai như các bạn của mình. Tuy nhiên, cặp song sinh ngay lập tức bị các bạn trêu chọc vì Upin và Ipin vốn dĩ không có tóc. Tổn thương sâu sắc, anh em nhà Upin, Ipin khóc òa và quyết tâm phải tìm cho ra bằng được cách mọc tóc.
Tạo hình mới của cặp song sinh Upin và Ipin gây xôn xao - Ảnh 2.

Đây là tạo hình nhân vật cho tập mở màn của Upin và Ipin phần 14 Ảnh: Fanpage phim

Bức poster cặp song sinh với kiểu tóc mới lạ ngay khi vừa tung lên Fanpage đã nhận được vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, không chỉ ở Việt Nam mà cả fan quốc tế. Trong khi một số người tỏ vẻ thích thú, nhiều người lại la ó vì cho rằng kiểu tóc mới của hai cậu bé thậm chí còn “thảm họa” hơn kiểu đầu trọc kinh điển từ trước đến nay. Một tài khoản bình luận: “Ai rồi cũng phải lớn nhỉ, cho hai em mọc tóc cái trông trưởng thành hẳn ra”. Fan khác nhận xét: “Ipin trông đẹp trai thế”. Luồng ý kiến phản đối cũng rất mạnh mẽ khi người hâm mộ cho rằng kiểu đầu trọc đã gắn liền với hình tượng của cặp song sinh và không nên thay đổi. “Nhìn chả quen chút nào, đầu trọc xem vậy mà dễ mến hơn”, một khán giả bình phẩm. Nhiều dân mạng còn hài hước ghép hình Upin, Ipin có tóc bên cạnh hình của hai hoàng tử Vườn sao băng Goo Jun Pyo và Ji Ho.
Tạo hình mới của cặp song sinh Upin và Ipin gây xôn xao - Ảnh 3.

Upin và Ipin với kiểu đầu trọc làm nên thương hiệu nhân vật suốt 14 năm qua Ảnh: Fanpage phim

Bất chấp sự tranh cãi của cộng đồng mạng, hai bộ tóc mới của Upin và Ipin có vẻ là một phương thức quảng bá khá hiệu quả, thu hút số đông cho sự tái xuất của bộ đôi trong phần phim mới. Fanpage phim còn tạo các cuộc khảo sát ý kiến để khán giả bầu chọn kiểu tóc mình yêu thích cho cặp song sinh. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tung đoạn clip phản ứng hoảng hốt của các nhân vật còn lại trong phim trước tạo hình mới của Upin và Ipin vô cùng hài hước.
Tạo hình mới của cặp song sinh Upin và Ipin gây xôn xao - Ảnh 4.

Bộ phim hoạt hình về cặp song sinh mồ côi cha mẹ của Malaysia được nhiều bạn nhỏ yêu thích Ảnh: Fanpage phim

Upin và Ipin là phim hoạt hình dài tập của Malaysia ra mắt từ năm 2007, đầu tiên công chiếu bởi kênh truyền hình Disney. Phim kể về hai nhóc tì sinh đôi mồ côi cha mẹ lớn lên ở làng Chặt sầu riêng. Upin và Ipin được nuôi dưỡng bởi bà và chị. Phim xoay quanh đời sống thường nhật của hai cậu bé với những câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười. Với cốt truyện đơn giản, mạch phim chậm rãi, phim thu hút được đối tượng khán giả thiếu nhi. Dù còn kém cạnh khá nhiều về mặt kĩ xảo, đồ họa so với các phim hoạt hình Âu - Mỹ khác nhưng tác phẩm vẫn có sức hút nhất định khi đã đi được tới 14 phần phim. Hiện tại, đây là phim hoạt hình dài tập có “tuổi thọ” lâu nhất tại Malaysia và đạt 5.5 sao trên IMDb.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.