Tăng Thanh Hà khoe con gái 3 tuổi nói ngoại ngữ lưu loát, viết thiệp tặng cha

15/06/2020 07:52 GMT+7

Dù bận rộn nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vẫn cố gắng chăm sóc, dạy dỗ hai con một cách toàn diện nhất.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã không còn xuất hiện nhiều trong các dự án nghệ thuật. Tháng 4.2015, vợ chồng cô hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng, bé Richard Nguyễn. Hai năm sau, Tăng Thanh Hà sinh bé gái Chloe Nguyễn. Dù hạn chế tham gia các sự kiện giải trí nhưng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh hằng ngày của gia đình nhỏ lên mạng xã hội khiến khán giả thích thú.
Mới đây cô hào hứng khoe đoạn video Chloe Nguyễn nắn nót viết thiệp trên tài khoản Instagram cá nhân. "Ba tuổi con đã biết viết làm mẹ hãnh diện quá", Tăng Thanh Hà viết. Trong đó, công chúa nhỏ của "ngọc nữ màn ảnh Việt" đang tỉ mẩn viết từng nét chữ và trang trí tấm thiệp xinh xắn dành tặng cha Louis Nguyễn nhân Ngày của Cha sắp tới.
Tăng Thanh Hà tự hào về con gái nhỏ: 3 tuổi đã nói ngoại ngữ lưu loát, biết viết thiệp tặng cha1

Chloe Nguyễn nắn nót viết thiệp tặng Louis Nguyễn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dù khá bận rộn nhưng thông qua những hình ảnh mà Tăng Thanh Hà đăng tải, cách chăm sóc, dạy dỗ con cái của cô và chồng nhận được vô số lời tán dương từ công chúng. Dễ thấy rằng dù còn nhỏ nhưng hai con của người đẹp đều thông minh, lanh lợi. Chính vì thế, nhiều người coi gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn là kiểu mẫu để học theo. Không những thế, Chloe Nguyễn còn có khả năng nói ngoại ngữ lưu loát, ham học hỏi và biết tự chơi một mình mà không làm phiền bố mẹ. Con trai đầu Richard của Tăng Thanh Hà lại rất thích đọc sách, tìm hiểu những kiến thức mới và tự giác phụ giúp mẹ việc nhà. Cậu bé cũng sử dụng tiếng Anh thuần thục dù chỉ mới 5 tuổi và có thể giao tiếp trôi chảy với mẹ.
Tăng Thanh Hà tự hào về con gái nhỏ: 3 tuổi đã nói ngoại ngữ lưu loát, biết viết thiệp tặng cha2

Hai con của Tăng Thanh Hà biết tự phụ giúp mẹ việc nhà

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, Tăng Thanh Hà cũng khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi dùng bìa các-tông cũ để làm giấy vẽ cho con. Cô và chồng luôn khuyến khích Richard và Chloe Nguyễn chơi những trò chơi gần gũi, giản dị và mang tính sáng tạo. Tăng Thanh Hà không ngần ngại cùng con tham gia những hoạt động ngoài trời như chăm sóc cây cối, chơi đùa với thú cưng để phát triển tinh thần một cách toàn diện nhất.
Tăng Thanh Hà tự hào về con gái nhỏ: 3 tuổi đã nói ngoại ngữ lưu loát, biết viết thiệp tặng cha2

Tăng Thanh Hà dùng bìa các-tông để con vẽ khi tự chơi ở nhà trong mùa dịch Covid-19

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cuộc sống bình yên bên cạnh chồng con của Tăng Thanh Hà được nhiều người ngưỡng mộ. Ở độ tuổi 33, nữ diễn viên sở hữu vóc dáng vạn người mê. Không cần những trang phục hở hang, Tăng Thanh Hà vẫn ghi điểm nhờ thần thái sang trọng, thu hút người đối diện. Dù không tham gia dự án điện ảnh mới trong suốt 7 năm kể từ phim Mỹ nhân kế, cô vẫn được công chúng yêu mến, quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.