Tăng Thanh Hà khoe ảnh hẹn hò với ông xã cách đây 12 năm

17/06/2021 11:53 GMT+7

Dù không hoạt động trong nhiều năm nhưng cuộc sống của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn nhận được không ít sự chú ý của công chúng.

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng ông xã Louis Nguyễn cách đây 12 năm tại châu Âu. Đây được xem như những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi này khi cả hai vẫn còn trong thời gian hẹn hò. Ngay lập tức, bài đăng này nhận về hơn 20.000 lượt yêu thích cùng sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả. 

Hà Tăng tình tứ với Louis Nguyễn cách đây 12 năm

Ảnh: Instagram NV

Có thể thấy, trong loạt ảnh được "ngọc nữ điện ảnh" chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng vẫn còn những đường nét chân chất, mộc mạc thay vì vẻ ngoài "sang chảnh" như thời điểm bây giờ. Tuy nhiên, nụ cười tỏa nắng và khuôn mặt rạng rỡ của cô vẫn gây ấn tượng với khán giả. Bên cạnh đó, nữ chính phim Mỹ nhân kế cũng không quên "tỏ tình" với ông xã bằng dòng trạng thái: "Khi chúng ta còn trẻ. 12 năm tình yêu, thời gian thật sự trôi quá nhanh". Song song với những hình ảnh tình tứ bên người bạn đời, cô cũng khiến người xem thích thú với những khoảnh khắc đời thường của doanh nhân Louis Nguyễn. 

Hà Tăng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của các con

Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh việc khiến khán giả bồi hồi nhớ về hình cô Trúc bán sách cũ trong phim Bỗng dưng muốn khóc, Hà Tăng cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và ganh tị của khán giả khi có được một gia đình viên mãn sau hơn một thập kỉ từ bỏ hào quang nghệ thuật. Một số người hâm mộ bình luận: "Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị, dịu dàng, không ồn ào khoa trương", "Ước gì em được một phần giống chị. Em sẽ cố gắng thật nhiều", "Chúc anh chị mãi hạnh phúc nhé, luôn vui vẻ hạnh phúc yêu đời nhé", "Ai cũng có một thời tuổi trẻ. Đẹp đến nao lòng",...

Nhan sắc ngày càng sắc sảo của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: Instagram NV

Sau khi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, Tăng Thanh Hà hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí thay vào đó, nữ diễn viên tập trung vào công việc kinh doanh cũng như dành thời gian chăm sóc hai nhóc tì xinh xắn. Thời gian gần đây, nữ diễn viên Dốc tình thoải mái hơn trong việc chia sẻ các hình ảnh về những hoạt động của gia đình và khoảnh khắc đời thường của hai con, tuy nhiên, khuôn mặt của hai bé vẫn được giấu kín. Bên cạnh đó, Hà Tăng còn nhận được sự ngưỡng mộ của người hâm mộ với tài nấu ăn, cô có hẳn một trang Instagram riêng để chia sẻ các món ăn của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.