Tăng Thanh Hà khoe ảnh cách đây 9 năm, nhan sắc khiến dân mạng trầm trồ

26/09/2021 10:32 GMT+7

Bức ảnh 9 năm trước của Tăng Thanh Hà được nhiều khán giả quan tâm và dành lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh của 9 năm trước. Bức ảnh trắng đen ghi lại khoảnh khắc diễn viên 8X cười rạng rỡ trước ống kính. Có thể thấy so với thời điểm hiện tại, nhan sắc cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc không thay đổi nhiều dù đã là mẹ hai con. Thậm chí, một số khán giả nhận xét nữ diễn viên ngày càng rạng rỡ, sắc sảo hơn.
Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 38.000 lượt thích. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp của “ngọc nữ". Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước song Tăng Thanh Hà vẫn được mọi người yêu mến và theo dõi. Một tài khoản bình luận: “Đẹp mãi không bớt chút nào. Nụ cười không lẫn được với ai". “Và cũng gần chục năm rồi nhưng thần tượng của em vẫn là chị. Chị vẫn xinh như ngày nào", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ: “Chị Hà có nụ cười tỏa nắng không ai giống được".

So với thời đóng Bỗng dưng muốn khóc, nhiều người nhận xét Tăng Thanh Hà ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn

FBNV

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Tăng Thanh Hà còn gây chú ý bởi khả năng diễn xuất ấn tượng trong các dự án phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet… Đặc biệt là sau vai diễn Trúc bán sách, nhiều khán giả yêu mến và gọi cô với danh xưng “ngọc nữ màn ảnh”. Bà mẹ hai con từng tâm sự thỉnh thoảng khi ra đường, nhiều người vẫn đến xin chụp ảnh và nói: “Cô là tuổi thơ của con". Nữ diễn viên chia sẻ: “Hạnh phúc vì đã mang đến được niềm vui, những ký ức đẹp và là một phần tuổi thơ của các bạn”.
Hiện tại, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã doanh nhân Louis Nguyễn và hai con. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên gần như vắng bóng để tập trung thời gian lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện ở một số sự kiện giải trí của những đồng nghiệp thân thiết. Dù vậy, sức hút của Tăng Thanh Hà vẫn không thay đổi. Những khoảnh khắc mà diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ trên trang cá nhân đều khiến khán giả phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.