Tăng Thanh Hà 'gây sốt' khi lần hiếm hoi đăng ảnh gợi cảm

08/04/2021 17:03 GMT+7

Bức ảnh Tăng Thanh Hà diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần trước ống kính được cư dân mạng khen ngợi.

Trên Instagram, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải bức ảnh gợi cảm của mình. Diễn viên Bỗng dưng muốn khóc diện thiết kế váy cắt xẻ táo bạo, tôn lên vóc dáng thon gọn. Cô khéo léo tạo dáng khoe lưng trần trước ống kính. Được biết đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội sau khi lấy chồng, sinh con.
Khoảnh khắc này lập tức khiến dân mạng dậy sóng với hơn 30.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng của bà xã Louis Nguyễn. Có thể thấy, dù đã trải qua hai lần sinh con song người đẹp sinh năm 1986 vẫn sở hữu hình thể thon gọn. Đó là kết quả của quá trình tập luyện không ngừng. Đồng thời, hình ảnh này đã phần nào chứng tỏ việc Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng cân đối sau thời gian khiến cư dân mạng lo lắng vì ngoại hình có phần gầy gò, thiếu sức sống.

Dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Nay chị gợi cảm quá nè. Lâu lắm rồi mới thấy chị bùng cháy như vậy". “Trời đất, thích hình ảnh này của chị quá luôn. Đúng là gái hai con trông mòn con mắt mà", người xem khác khen ngợi. Một khán giả chia sẻ: “Em không còn gì để nói về hình ảnh này, gợi cảm quá luôn. Chị là thần tượng của em từ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc. Đến giờ vẫn yêu mến chị". “Không biết nên nói gì, dáng chị đẹp quá đẹp luôn", một cư dân mạng chia sẻ. Một tài khoản hài hước: “Ủa đây có phải là cô Trúc bán sách ngày xưa không ta".

Hiện tại, người đẹp có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân và hai con

Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Hiện tại, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng và hai con. Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của diễn viên sinh năm 1986 vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. Khi cuộc sống gia đình ổn định, Tăng Thanh Hà mới thỉnh thoảng nhận lời tham gia một vài dự án nghệ thuật với tư cách khách mời, hay làm người mẫu ảnh cho tạp chí. Cô cũng dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc của gia đình, đặc biệt là hai con trên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện với vai trò nhà thiết kế

Từng có thời gian, Tăng Thanh Hà khiến công chúng lo lắng về ngoại hình gầy gò, thiếu sức sống khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, người đẹp tập luyện, tăng hơn 5kg và được khen ngợi thăng hạng về nhan sắc. Dù không còn tham gia showbiz nhiều như trước song cô vẫn được mọi người quan tâm mỗi khi xuất hiện trước truyền thông hay đăng tải hình ảnh mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.