Tăng Thanh Hà diện áo tắm nóng bỏng, đọ dáng cùng em chồng Thảo Tiên

16/06/2020 06:46 GMT+7

Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà diện áo tắm đọ dáng cùng em chồng Thảo Tiên, Băng Di, Phương Khánh... nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, Băng Di đăng tải hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng trước đó của cô và bạn bè. Ngoài Băng Di, người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của nhiều người đẹp khác như Tăng Thanh Hà, Thảo Tiên, Phương Khánh…
Theo bức ảnh mà cô chia sẻ, các mỹ nhân diện áo tắm đen gợi cảm, tự tin tạo dáng ở hồ bơi. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ hài hước viết: “Nhóm nhạc sắp debut". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cùng thời điểm, Thảo Tiên, em chồng Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ hình ảnh này trên Instagram cá nhân.

Tăng Thanh Hà được khen ngợi xinh đẹp, gợi cảm khi đăng ảnh trong kỳ nghỉ dưỡng. Bức ảnh được người đẹp chia sẻ vào ngày 23.5

Ảnh: Instagram NV

Nhiều khán giả trầm trồ trước sắc vóc của dàn người đẹp xuất hiện trong cùng một khung hình. Đặc biệt, việc Tăng Thanh Hà chụp cùng Thảo Tiên cũng thu hút sự chú ý bởi đây là lần hiếm hoi cả hai chụp ảnh cùng nhau. Một tài khoản bình luận: “Sao ai cũng đẹp dữ thần vậy". Tài khoản khác nhận xét: “Đẹp đều luôn chị ơi". Trong khi đó một cư dân mạng hài hước bình luận: “Nhóm nhạc sáu nàng tiên giáng trần mặc đồ màu đen. Tên dài khỏi nhớ luôn.

Hồi đầu tháng 6, Tiên Nguyễn đăng tải hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân khiến cư dân mạng trầm trồ

Ảnh: Instagram NV

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng với Louis Nguyễn, anh trai của Thảo Tiên. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Thời gian trước đây, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc từng khiến dư luận lo lắng vì ngoại hình có phần gầy gò. Tuy nhiên, sau giai đoạn nghỉ dịch, người đẹp tăng 5kg và được khen ngợi về sắc vóc. Trong khi đó, Thảo Tiên cũng không hề kém cạnh với nhan sắc xinh đẹp, body gợi cảm. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh diện áo tắm táo bạo trên trang cá nhân khiến dư luận không khỏi trầm trồ.
Mối quan hệ của Tăng Thanh Hà với gia đình chồng, đặc biệt là với Thảo Tiên luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù không tương tác, xuất hiện nhiều cùng nhau song cả hai vẫn dành những lời chúc tốt đẹp trong dịp sinh nhật hoặc vui vẻ khi đứng chung một khung hình. Còn nhớ thời điểm Thảo Tiên trở về sau vụ dịch Covid-19, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc có động thái chúc mừng và chào đón em chồng. Trên Instagram cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh hot girl sinh năm 1997 này tặng hoa các bác sĩ, nhắc tên Thảo Tiên kèm biểu tượng trái tim, như một cách chứng minh mối quan hệ thân thiết của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.