Tấn Hoàng tiết lộ về tính cách của NSND Thanh Ngân

01/03/2021 09:54 GMT+7

Tấn Hoàng có dịp hội ngộ NSND Thanh Ngân trong một show diễn. Đối với ông, đồng nghiệp là người tình cảm, giản dị và vui vẻ.

Trên kênh YouTube cá nhân, nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc hội ngộ NSND Thanh Ngân tại một show diễn. Tại đây, cả hai thoải mái chia sẻ những kỷ niệm khi đi diễn cùng nhau. Nói về đồng nghiệp, nghệ sĩ Thanh Ngân cho biết Tấn Hoàng không chỉ hài hước, vui vẻ trên sân khấu mà ngay cả trong những khoảnh khắc đời thường.
Cô cho biết: “Ngoài những video hay trên sân khấu, gameshow, anh ấy còn hài hước ở ngoài đời. Có lần đi diễn ở châu Âu, anh ấy rủ tôi đi mua sắm. Vào cửa hàng, anh ấy lựa mấy chiếc đầm ngắn nên tôi mới hỏi là anh mua cho bà xã hả. Sau đó, anh Hoàng nói không phải, mà anh mua cho mẹ vợ. Tôi nghĩ mẹ vợ anh ấy trẻ trung vậy sao. Nhưng đó là anh ấy nói đùa thôi, thật ra anh ấy mua cho vợ. Tính anh ấy rất hài. Chuyến đi đó cả hai anh em có nhiều kỷ niệm lắm...".

Nghệ sĩ Thanh Ngân có dịp kể về kỷ niệm đi diễn châu Âu cùng Tấn Hoàng

Ảnh: Chụp màn hình

Đối với Thanh Ngân, Tấn Hoàng là một người anh hòa đồng, gần gũi với mọi người. Giọng ca Tâm sự nàng xuân chia sẻ: “Tôi không chỉ là đồng nghiệp mà còn là đứa em gái thân thương của anh ấy nữa. Anh thấy thương tôi lắm. Chúng tôi gắn bó không chỉ trên sân khấu, trong những tác phẩm nghệ thuật mà ngoài đời, chúng tôi cũng như anh em một nhà. Anh Hoàng như một người anh mà mẹ tôi sinh ra vậy đó. Sắp tới đây, trong những chương trình cải lương, rất mong anh sẽ đóng góp".
Tiếp lời của đàn em, nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết Thanh Ngân có hứa sẽ mời ông tham gia một số vở diễn cải lương. Điều đó khiến diễn viên Về nhà ăn tết không khỏi háo hức. Ông nói: “Thanh Ngân hứa là sẽ có nha, vì em ấy thương tôi lắm. Cho nên có những vai vui vui thì em ấy sẽ mời tôi. Dù là NSND nhưng Thanh Ngân rất hòa đồng, vui vẻ...".
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước tình cảm thân thiết của hai nghệ sĩ. Một tài khoản bình luận: “Lâu lắm rồi mới thấy lại chị Thanh Ngân. Ước gì chị lên câu vọng cổ thì hay biết mấy. Chúc anh Tấn Hoàng và chị Ngân nhiều sức khỏe để phục vụ bà con mình". Người xem khác cho hay: “Nghệ sĩ Thanh Ngân xinh quá, anh Tấn Hoàng cũng dễ thương nữa". Một cư dân mạng bày tỏ: “Hai nghệ sĩ dễ thương. Thanh Ngân vẫn đẹp lắm. Chúc anh chị nhiều sức khỏe và có nhiều show diễn". “Hai anh chị là người nổi tiếng nhưng lại rất gần gũi, hòa đồng”, khán giả bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.