Tân Hoa hậu Hồng Kông lên tiếng ồn ào lộ ảnh nóng

23/09/2020 14:04 GMT+7

Mới đây, Tạ Gia Di thành tâm điểm của làng giải trí xứ Cảng thơm khi một tấm ảnh nhạy cảm bị phát tán trên mạng được cho là của cô. Đối mặt với báo chí, người đẹp không ngại khi bị nhắc đến tai tiếng vừa qua.

Theo HK01 hôm 21.9, Tạ Gia Di đang đẩy mạnh các hoạt động giải trí sau khi đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn nhất Hương Cảng. Cách đây ít ngày, cô cùng hai á hậu là Trần Trinh Di và Quách Bá Nghiên tham gia ghi hình một chương trình truyền hình. Mỹ nhân sinh năm 1995 trở thành tâm điểm bàn tán vì vướng nghi án lộ ảnh nóng sau khi giành vương miện không lâu. Chính vì thế, khi bông hồng lai này xuất hiện, cô nhanh chóng được phóng viên "tiếp cận" và đặt những câu hỏi về lùm xùm lần này.
Trả lời HK01, người đẹp 25 tuổi lần nữa khẳng định người bị rò rỉ ảnh bán khỏa thân trên mạng không phải là mình. Thời điểm chụp ảnh được cho là vào năm 2017 và tân Hoa hậu Hồng Kông thừa nhận giai đoạn đó cô không sở hữu thân hình như vậy. “Tôi lúc ấy không có vóc dáng đẹp còn cô ấy lại rất gầy và quyến rũ”, Tạ Gia Di phân trần. Nàng hậu xứ Cảng thơm cũng cho biết gia đình cô có tư tưởng khá bảo thủ và rất nghiêm khắc nên dù có đang hẹn hò một ai đó, cô cũng không dám chụp những bức ảnh táo bạo như thế.
Ngoài ra, khi được hỏi về kế hoạch có bạn trai ở Hồng Kông, nữ hoàng sắc đẹp TVB cho biết hiện cô chưa nghĩ đến vấn đề này vì muốn đặt công việc lên trên hết.

Truyền thông Hồng Kông tiết lộ mỹ nhân họ Tạ đang rất được lòng công chúng vì nhan sắc ngọt ngào và tính cách bộc trực

ẢNH: HK01

Hôm 14.9, Tạ Gia Di "phủ sóng" khắp mạng xã hội và trang tin Hồng Kông vì dính "nghi án" lộ ảnh nóng. Cụ thể, bức ảnh nhạy cảm chụp cô gái xinh đẹp có nhiều nét lai bất ngờ rò rỉ trên mạng và bị đồn đoán rằng người trong ảnh là mỹ nhân vừa đăng quang Hoa hậu Hồng Kông. Thông tin khiến mỹ nhân lai Scotland nhận về nhiều lời bàn tán, bình phẩm không hay, ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng, danh tiếng của cô.
Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng so sánh ảnh của Tạ Gia Di với tấm hình “nhức mắt” kia và kết luận cả hai không phải là một người. Chính quản lý cấp cao của TVB Dư Vịnh San cũng lên tiếng phủ nhận và mong mọi người ngừng hủy hoại hình ảnh của một hoa hậu chỉ vì tấm ảnh không phải của cô.

Mỹ nhân 25 tuổi đang chăm chỉ học tiếng Quảng Đông và thừa nhận rất yêu thích công việc diễn xuất

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau vụ lùm xùm không đáng có, Tạ Gia Di vẫn chăm chỉ với những hoạt động giải trí. Ngoài quay các chương trình cho TVB, mới đây cô vừa trở thành người mẫu quảng cáo cho một dự án bất động sản tại xứ Cảng thơm. Người đẹp thừa nhận bản thân gặp nhiều trở ngại khi quyết định phát triển sự nghiệp tại Hồng Kông thay vì quay lại Scotland, nơi gia đình đang sống. Một trong những khó khăn của nàng hậu 25 tuổi là cô chưa thành thạo tiếng Trung nên vấp phải nhiều trở ngại trong giao tiếp. Dẫu vậy, cô tự tin bản thân sẽ sớm cải thiện được những vấn đề mình đang gặp phải. Cùng với việc quyết định gắn bó với TVB và ưu tiên phát triển sự nghiệp, Tạ Gia Di muốn dần ổn định cuộc sống bằng việc lên kế hoạch mua nhà riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.