Tân Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay gây tranh cãi vì chỉ thi một ngày vẫn thắng

05/12/2020 19:42 GMT+7

Vanessa Castro bị đồn đã bỏ tiền mua vương miện vì được ban tổ chức dành suất đặc cách vô cùng lạ lùng.

Theo Missosology, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020 được tổ chức hôm 3.12. Người đẹp 27 tuổi Vanessa Castro vượt qua 9 mỹ nhân khác để giành chiếc vương miện danh giá. Với chiến thắng này, Vanessa Castro sẽ đại diện Paraguay tham gia chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức vào năm 2021. Á hậu 1 gọi tên ngôi sao được khán giả yêu thích Gabriela Benítez. Á hậu 2 và 3 lần lượt là Araceli Domínguez và Cristina Benitez.
Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020 gây tranh cãi vì chỉ thi 1 ngày vẫn chiến thắng1

Nhan sắc không mấy nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020 lại bị khán giả nước này phản đối kịch liệt. Nhan sắc kém nổi bật của Vanessa Castro bị cư dân mạng chê bai thậm tệ. Không những thế, nhiều người còn chỉ ra rằng cô không hề tham gia buổi casting, chụp ảnh chân dung cho báo hay các phần thi phụ trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Chỉ một ngày trước đêm chung kết, người đẹp 27 tuổi này còn mải mê đi du lịch. Trên trang Instagram của Reinas de Belleza del Paraguay - đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay không hề đăng tải ảnh của người đẹp 27 tuổi ngoại trừ một shoot hình đồ bơi. Chính vì thế, sự xuất hiện và chiến thắng bất ngờ của Vanessa Castro khiến người theo dõi Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020 ngỡ ngàng.
Thay vì chứng minh bản thân xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ trong nhiều tháng, Vanessa Castro chỉ mất đúng 1 ngày để đội lên đầu chiếc vương miện cao quý của cuộc thi. Điều này dấy lên tin đồn cô được ban tổ chức ưu ái và bỏ một số tiền lớn ra mua giải.
Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020 gây tranh cãi vì chỉ thi 1 ngày vẫn chiến thắng2

Vanessa Castro hoàn toàn không đăng tải bất cứ hình ảnh nào liên quan đến cuộc thi lên mạng xã hội để vận động phiếu bầu như các thí sinh khác

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020 gây tranh cãi vì chỉ thi 1 ngày vẫn chiến thắng3

9 người đẹp vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020 đều được đánh giá cao hơn hẳn người chiến thắng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều chuyên trang sắc đẹp nhận định, 9 thí sinh vào vòng chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020 đều rất nổi bật và có tiềm năng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Reinas de Belleza del Paraguay và Promociones Gloria - các đơn vị tổ chức cuộc thi, vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về các thông tin tiêu cực xung quanh chiến thắng của Vanessa Castro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.