Tấn Bo cắn răng chấp nhận cho con trai nghỉ học từ lớp 7

16/08/2020 17:21 GMT+7

Chương trình Con tôi vô số tội tập 37 là cùng trò chuyện với diễn viên hài Tấn Bo và con trai Tấn Long. Hai cha con nam diễn viên đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình mình.

Ngay khi vừa xuất hiện, hai cha con Tấn Bo đã bị Lê Dương Bảo Lâm trêu chọc: "Phải con anh Bo không vậy, sao con anh bự dữ vậy? Tưởng con của Hoàng Mập không đó trời". Được biết, Tấn Long (17 tuổi) là con trai đầu của nam nghệ sĩ, có chiều cao vượt trội 1,8m và hiện theo nghề ca hát.
Tấn Bo chia sẻ khi sinh con trai là lúc anh "trúng" tiểu phẩm hài Lên chùa bán nhang nên đi diễn khắp nơi, có cơ hội phát triển sự nghiệp. Nam diễn viên nói rằng sau khi sinh được cậu con trai này, cuộc đời anh gặp nhiều may mắn hơn. Nhưng cũng vì đi diễn nhiều, anh ít có thời gian chăm sóc các con mà nhờ đến ông bà ngoại và vợ. Suốt thời gian con đi học, Tấn Bo cũng không thể đưa đón hay đi họp phụ huynh cho con. Trong khi đó, Tấn Long lại giấu không cho bạn bè và thầy cô biết có ba là nghệ sĩ. Cậu bé chia sẻ tự bản thân mình muốn giấu và cũng sống khép kín với mọi người.
Con trai Tấn Bo cho biết từ lớp 1 đến lớp 5 đều học giỏi, nhưng đến lớp 6 thì bắt đầu sa sút. "Qua lớp 6 thì cô của con về hưu, đổi một cô giáo người miền Trung vào dạy thế. Con học mà không hiểu nhưng cũng không dám nói. Từ đó con bị mất căn bản và xin nghỉ học từ cuối năm lớp 7", Tấn Long chia sẻ.

Con trai đầu 17 tuổi, cao 1,8 m của nghệ sĩ hài Tấn Bo

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía diễn viên Cuộc gọi lúc 0 giờ, anh chia sẻ khi nghe con trai xin nghỉ học thì cả hai vợ chồng đều không muốn nhưng phải cắn răng chấp nhận. Tấn Bo tâm sự: “Trước đây tôi nghĩ gia đình khác đều muốn con mình học tới nơi tới chốn, sau này có tương lai. Nhưng con mình không được như bạn bè, không học cao hiểu rộng được thì thôi ép con cũng tội. Nói thật là ngày xưa tôi với anh Tấn Beo cũng theo ba mẹ đi diễn từ sớm, anh Tấn Beo học đến lớp 7, còn tôi thì được đến lớp 9. Giờ con mình học đến lớp 7 thì cũng như mình rồi. Hồi đó mình thế nào thì con mình giờ cũng như vậy, biết đâu là duyên để con theo nghề. Nên thôi, nếu con học không nổi thì tôi cũng không ép, tội nghiệp nó”.
Tấn Bo bộc bạch có lẽ biến cố gia đình một phần ảnh hưởng đến tâm lý của con. Anh kể, thời điểm gia đình xảy ra chuyện, hình ảnh hai vợ chồng mình liên tục xuất hiện trên mạng, nhiều người còn đưa cả hình các con anh lên mạng xã hội khiến các con cảm thấy tủi thân khi đi học. “Nhiều bạn bè phát hiện, nói này nọ khiến cháu buồn, khóc nhưng mà về không dám nói với tôi”, nam diễn viên nói.

Tấn Bo chia sẻ anh là người rất thương con, bao bọc, chăm lo cho các con rất kỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi nghỉ học, Tấn Long xin ba cho đi học sửa máy tính. Khoảng 1 năm gần đây, cậu bé thần tượng Jack, đam mê hát và xin ba cho đi hát chung. Tấn Long chia sẻ bản thân thấy mình không có khiếu hài nên không dám đi diễn. Trong khi đó, nghệ sĩ Tấn Bo hài hước kể lại, anh từng dắt con trai đi diễn nhưng chỉ vừa bước lên đã làm sập sân khấu nên không dám theo nữa.
Nói về cách dạy con, Tấn Bo tâm sự anh không bao giờ đánh con. Cũng vì thương con, anh không dám cho con ra ngoài tiếp xúc với xã hội. Nam nghệ sĩ cho biết con trai mình có tính hơi cọc, từng đánh nhau với một người anh em trong họ hàng. Khi con xin đi học đá bóng ở học viện, anh không dám cho con đi vì sợ va chạm với đời. Em trai Tấn Beo cũng thừa nhận vì lo xa và bao bọc quá nhiều mà vô tình hại con, khiến con lười vận động, sống khép kín, ít nói.

Tấn Bo mong con trai trở thành người có ích cho xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Tấn Bo gửi lời nhắn nhủ với con trai: “Cuộc đời, gia đình mình gặp nhiều biến cố, sướng cũng có, khổ cũng có rồi. Sau khi trải qua biết bao thăng trầm, ba mong con trưởng thành, không cần làm gì lớn lao đâu, chỉ cần làm gì đó giúp được cho xã hội. Ví dụ mình gặp bà già, trẻ em đi đường thì lại giúp đỡ dắt qua đường, ai kêu con đi thiện thì cứ tham gia. Dù con chỉ vác thùng mì hay bao gạo cũng nên đi, mình tập làm những điều nhỏ nhất nhưng phải làm điều tốt”.
Về phía Tấn Long, cậu bé hứa sẽ sống tốt, đi theo nghề để ba và mẹ đỡ buồn lòng: “Hồi đó con hay nghe rủ rê, con hay đi theo bạn bè chơi nhiều, ba mẹ rất lo. Con hứa là con sẽ sống tốt hơn để ba đỡ buồn”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.