Tấn Beo: Tôi đau khổ khi đi diễn mà không được ôm Minh Nhí

21/02/2021 08:36 GMT+7

Tấn Beo nghẹn ngào khi đi diễn nhưng vẫn phải giữ khoảng cách với đồng nghiệp vì dịch Covid-19 . Anh bày tỏ buồn bã khi không được gần gũi, thân thiết với bạn thân Minh Nhí.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tấn Beo gây chú ý khi tung vlog hậu trường một buổi đi diễn cùng các đồng nghiệp. Đặc biệt, xuất hiện cùng anh còn có nghệ sĩ Minh Nhí. Tại đây, hai nam diễn viên có dịp trải lòng về đối phương suốt thời gian gắn bó.
Trong thời gian diễn ra dịch bệnh, diễn viên Tấn Beo cho biết anh rất buồn vì không dám có cử chỉ quá thân thiết, gần gũi với Minh Nhí. Anh trai Tấn Bo nghẹn ngào: “Anh em sống chung với nhau biết bao nhiêu năm trên con đường nghệ thuật. Nhưng chúng tôi phải giữ khoảng cách vì một con vi-rút mà mình không biết nó ở đâu. Tôi rất đau buồn là khi anh em có dịp gặp nhau, được ôm, tay bắt mặt mừng nhưng vì con Covid quái ác mà chúng tôi phải “cách ly” nhau. Tôi lúc nào gặp cũng đến ôm chầm Minh Nhí”.
Về phía danh hài Minh Nhí, anh cũng thừa nhận: “Lần nào Minh Nhí và Tấn Beo gặp nhau đều ôm nhau, giỡn hớt. Nhưng gần đây chúng tôi không dám đến gần”. Nam diễn viên cho biết trong công việc, anh luôn hỗ trợ bạn diễn đánh phấn, chỉnh sửa cách trang điểm nhưng vì dịch nên phải giữ khoảng cách nghiêm ngặt.

Tấn Beo buồn khi không được vui đùa, gần gũi cùng các đồng nghiệp như ngày xưa đi diễn. Tuy nhiên, anh cho biết đó là điều nên làm để giữ an toàn mùa dịch

Ảnh: Chụp màn hình

Trước diễn biến phức tạp của các đợt dịch gần đây, Minh Nhí cho biết giới nghệ sĩ rất cẩn thận khi đi diễn. Kể lại một trường hợp liên quan, anh bật cười cho biết: “Giống như Hà Linh, con của cô Thanh Nga đang quay phim mà ông Tấn Beo đi đến là ảnh lui”.
Chưa dừng lại ở đó, Tấn Beo còn nhắn nhủ khán giả: “Trong hai năm nay, tôi rất hận con Covid này. Tôi tin tưởng nhà nước sẽ dập dịch nhanh chóng để người dân ấm no, hạnh phúc. Nghệ sĩ mà "xa mặt cách lòng" như vậy thì tôi không muốn. Mong mọi người cẩn thận, tự giác cách ly với nhau. Chúc mọi người năm mới sức khỏe dồi dào, mọi thứ suôn sẻ, vượt qua tất cả, làm ăn phát tài”.
Sau khi đăng tải, vlog nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một người dùng chia sẻ: “Chống dịch vui vẻ nhé Tấn Beo, chúc anh năm mới nhiều sức khỏe”. Một fan bình luận: “Thương chú Minh Nhí và Tấn Beo quá”. Một chủ khoản bày tỏ: “Em thích anh Beo, anh Nhí, anh Tiết Cương. Mấy anh hài là số một, xưa diễn ở sân khấu hài trống đồng tối thứ 2 vui lắm”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.