Tam Thanh - Ngọc Phú từng dắt nhau ra tòa ly dị

13/08/2020 16:04 GMT+7

Vượt qua sự cách biệt về tuổi tác và những lời thị phi, cặp đôi diễn viên hài Tam Thanh - Ngọc Phú đã có 10 năm chung sống hạnh phúc, dù rằng có lúc từng mâu thuẫn đến mức chia tay.

Đến với chương trình Giải mã tri kỷ, diễn viên hài Tam Thanh cùng bà xã Ngọc Phú đã có dịp chia sẻ nhiều điều về cuộc hôn nhân cách biệt 20 tuổi của hai người. Để có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, cặp vợ chồng đã phải gồng mình vượt qua bao nhiêu sóng gió, bỏ ngoài tai bao lời đàm tiếu của mọi người.
Tam Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, anh còn được khán giả ưu ái với biệt danh “Lão Tam”. Ngọc Phú là nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng được đông đảo khán giả của sân khấu kịch ái mộ. Khi công khai yêu và lấy nhau, cặp đôi đã phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ người ngoài bởi Tam Thanh lớn hơn bà xã tận 20 tuổi. 

Cặp đôi “đũa lệch” thẳng thắn thừa nhận từng trải qua giai đoạn khủng hoảng hôn nhân vì những bất hòa không thể hóa giải

Ảnh: BTC

Ngày mới cảm mến Ngọc Phú, Tam Thanh thấy cô quá hiền lành nên không dám tiếp cận, chỉ dám đứng nhìn từ xa. Về phía Ngọc Phú, cô cũng không có ấn tượng tốt về chồng lúc mới gặp gỡ. Nữ diễn viên nhận xét: “Lúc đó nhìn mặt anh Thanh rất là gian”. Nghe người ngoài đồn Tam Thanh đào hoa, lại từng trải qua vài lần “đò” khiến Ngọc Phú lại càng sợ. Tuy nhiên tiếp xúc lâu, sự quan tâm thầm lặng cùng tâm hồn trẻ trung của Tam Thanh đã giúp anh chinh phục được trái tim của vợ trẻ. Ngọc Phú nhận xét chồng là người rất ga-lăng, yêu ghét rõ ràng, tính cách đôi khi còn “trẻ trâu” hơn cả chính bản thân cô.
10 năm chung sống, những tưởng toàn là hạnh phúc nhưng cả hai cũng từng trải qua khoảng thời gian “đen tối” khi có những tranh cãi, bất hòa không thể hóa giải suýt dẫn đến li dị. Kể về vết thương lòng năm xưa, hai vợ chồng đều không thể cầm được nước mắt. Tam Thanh thừa nhận nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là do anh được vợ “chiều quá sinh hư”. Đưa nhau ra tòa li dị, Tam Thanh dần dần thấm thía được nỗi đau khi sống thiếu vợ con, anh quyết định tìm mọi cách để hàn gắn và mang hạnh phúc gia đình trở về. Trong phần Cảm ơn và xin lỗi của chương trình, Tam Thanh khóc nghẹn vì hối hận cho những lỗi lầm mà mình đã gây ra năm xưa. Anh cảm ơn vì sự hi sinh lớn lao mà Ngọc Phú đã dành cho mình và nói “Anh yêu em” khiến cả trường quay vô cùng xúc động.
Vượt qua nhiều sóng gió, vợ chồng Tam Thanh - Ngọc Phú giờ đây lại trở về hạnh phúc bên nhau. Họ dành cho nhau những cử chỉ vô cùng đáng yêu trên sân khấu. Tam Thanh còn tiết lộ ở nhà anh gọi vợ với biệt danh “Bé mèo”. Nam diễn viên không ngại kể xấu vợ thích “lèm bèm”, trong khi Ngọc Phúc vui vẻ kể về những khoảnh khắc ông xã “bất lực” trước sự nghịch ngợm của hai con. Ở phần thi Thách thức tri kỷ, hai vợ chồng cũng tỏ vẻ ăn ý khi liên tục đưa ra những đáp án trùng khớp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.