Talkshow dành cho 'hội khẩu nghiệp' của Xuân Lan gây sốt

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
26/09/2020 11:57 GMT+7

Tối 25.9, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ cho ra mắt tập đầu tiên chương trình talkshow đặc biệt với chủ đề Người thứ ba, có sự tham gia của bà xã Phạm Anh Khoa - Mây Phạm và biên đạo múa Lý Phương Châu.

Talkshow mang tên Chuyện ngại nói với Xuân Lan, đây là một chương trình do ê-kíp của chính nữ siêu mẫu sản xuất với những khách mời nổi tiếng trong giới showbiz Việt và chia sẻ về những vấn đề đang được công chúng quan tâm.
Ở tập 1, với vai trò host của chương trình, Xuân Lan và các khách mời chia sẻ về câu chuyện ngoại tình và người thứ 3 mà cộng đồng mạng hay dùng từ “tiểu tam” hay “tuesday”. Không lật lại những câu chuyện trong quá khứ nhưng Mây Phạm và Lý Phương Châu trải lòng về cách nhìn nhận thẳng vấn đề. Song song đó, các khách mời có những chia sẻ tích cực về góc nhìn riêng và cách thể hiện của bản thân trong hoàn cảnh của mình.

Xuân Lan, Mây Phạm, Lý Phương Châu lên tiếng về kẻ thứ ba

Ảnh: BTC

Là một người phụ nữ được cộng đồng mạng đánh giá cao về cách hành xử bản lĩnh và văn minh, Mây Phạm cho rằng trong một cuộc hôn nhân, ngoài chuyện tình cảm ra thì đó còn là một sự thỏa hiệp. Nếu trong đời sống hôn nhân xảy ra những vấn đề thì cô quay trở lại với những thỏa hiệp trước kia để giải quyết một cách tích cực nhất.
Bà xã của Phạm Anh Khoa cho biết: “Tuy không chấp nhận chuyện ngoại tình nhưng bản thân mình phải xem xét chuyện một người đàn ông kiểu chọc ghẹo, say nắng, thả thính… nó sẽ khác với việc họ đã có gia đình và ra bên ngoài xây dựng một mối quan hệ tình cảm song song như vợ chồng với người thứ 3”. Riêng khách mời Lý Phương Châu thì cho rằng bản thân mình đối diện với vấn đề này đôi khi lại khó kiểm soát và nổi máu điên vì bản thân không đủ bình tĩnh để có thể tha thứ với những gì xảy ra với mình.
Với Mây Phạm, cô cho biết trước khi chính thức đến với Phạm Anh Khoa thì bản thân từng có những mối quan hệ tình cảm khác, từng đổ vỡ và cũng từng có những phản ứng nóng vội để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, cô cho rằng mình may mắn khi đến với ông xã hiện tại và có đủ kinh nghiệm để giải quyết vấn đề một cách nhẹ nhàng và văn minh nhất. Những trải nghiệm này khi chia sẻ với Xuân Lan, Mây Phạm cho biết đó không phải là người nhu nhược, cũng không phải là chịu đựng mà là cách làm sao để tự chủ tâm lý bản thân.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: “Để cho chồng có người thứ ba một phần là do mình ngu”

Ảnh: BTC

Ở góc độ cá nhân, Lý Phương Châu cho biết Lâm Vinh Hải là mối tình thứ 2 trong cuộc đời cô và cùng nhau đồng hành trong một quãng đường dài cho đến khi kết hôn. Chính vì vậy khi xảy ra vấn đề người thứ 3 trong hôn nhân cô vô cùng sốc và từ đó nhận ra bản thân mình “ngu”. Nữ biên đạo múa họ Lý cho rằng cái ngu này là mình không biết chăm chút bản thân về ngoại hình vì cứ nghĩ rằng mọi thứ cứ vun vén, tiết kiệm cho gia đình thì đó mới là hạnh phúc.
Host Xuân Lan nhấn mạnh với khán giả một điều là người phụ nữ không được phép bỏ quên mình trong một mối quan hệ hôn nhân. Cô cho rằng hầu hết đàn ông ai cũng thích cái đẹp, họ yêu bằng mắt và phụ nữ yêu bằng tai. Từ đó biết chăm sóc bản thân cũng chính là chăm sóc cho hạnh phúc của mình. Xét về vấn đề cá nhân, Xuân Lan cho rằng không ai quan trọng bằng con của mình. Ở những chuyện từng xảy ra thì với cô một điều cần giải quyết là phải làm sao để cuộc sống của mình hạnh phúc dù có người đàn ông hay không. Làm sao để bản thân và con của mình luôn cảm thấy bình yên và vui vẻ là được. Tuy nhiên, cô cũng nhấn mạnh đó là đối với trường hợp những người ngoại tình, còn trong một gia đình đang hạnh phúc bình thường thì nên trân trọng những gì mình đang có.
Bình luận về cách hành xử với người cũ, Lý Phương Châu nêu quan điểm: “Khi kết thúc một mối tình hay kết thúc với một cuộc hôn nhân mà chúng ta đi nói xấu người kia không ra gì, có thể nói xấu họ, xem họ như một đống phân thì chẳng khác nào mình tự nói mình từng ăn phân”. Cô cũng cho biết thêm một khi nói xấu người cũ thì chẳng khác nào mình tự tát vào mặt mình. Chốt lại tập phát sóng đầu tiên, Xuân Lan cho rằng dù có “cơm không lành canh không ngọt” trong một mối quan hệ thì điều đầu tiên chúng ta nên dành thời gian để sống với sự đau khổ ấy, đừng quá vội vàng phản ứng từ đó có thể bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.