Tài tử U60 luyện tập 2 năm để quay cảnh hành động trong ‘Kẻ vô danh’

15/12/2020 17:17 GMT+7

Theo tiết lộ của nam diễn viên gạo cội Bob Odenkirk, ông được đào tạo và luyện tập 2 năm để có thể tự thực hiện những cảnh đánh đấm mãn nhãn trong bộ phim điện ảnh Nobody (tựa Việt: Kẻ vô danh).

Chia sẻ về vai diễn Hutch Mansell trong Nobody (tựa Việt: Kẻ vô danh), Bob Odenkirk kể về quá trình hoàn thiện bản thân gian khó như thế nào để phù hợp nhân vật và khiến nhiều người rất bất ngờ bởi sự đầu tư của ông. Ngôi sao sinh năm 1962 nói: “Tôi đã tập luyện trong 2 năm trước khi bắt đầu quay phim này, nhưng tôi biết mình còn cả một chặng đường dài phía trước”.
Được biết, Bob Odenkirk nổi tiếng là diễn viên hài kịch, nhà làm phim, tác giả tại Hollywood. Do đó, ông thừa nhận thể chất của mình không phải là mẫu diễn viên lý tưởng để diễn những cảnh quay hành động tàn bạo trong Nobody. Bob Odenkirk còn hóm hỉnh tiết lộ ông không hề tập luyện thể dục thể thao trước khi đóng Nobody. Song, vì vai diễn này, tài tử 58 tuổi đã phá vỡ mọi thói quen của mình. "Tôi hiểu bản thân muốn quay những động tác chiến đấu trong phim. Tôi muốn chính mình tự thực hiện các phân cảnh hành động chứ không chỉ nhờ một diễn viên đóng thế cho tôi", Bob Odenkirk thổ lộ.

Xuất thân từ chương trình hài Saturday Night Live, Bob Odenkirk đã thử sức ở nhiều dòng phim khác nhau với gần 120 vai diễn lớn nhỏ trong hơn 30 năm sự nghiệp. Ông được khán giả biết tới nhiều nhất qua Breaking Bad, Better Call Saul, Nebraska, The Post, Incredibles 2, Little Women…

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Có thể nói, Nobody chính là tác phẩm đánh dấu cột mốc trong trọng trong sự nghiệp của Bob Odenkirk khi lần đầu tiên ông đóng chính trong một tác phẩm hành động. Ở tuổi 58, nam diễn viên từng được đề cử giải Quả cầu vàng vẫn khẳng định mình không hề kém cạnh các đàn em khi tự tin thực hiện và hoàn thành ấn tượng các cảnh hành động khốc liệt trong phim.
Trong Nobody, Bob Odenkirk đóng vai Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên sống một cuộc đời nhàm chán với công việc văn phòng lặp đi lặp lại. Chỉ tới lúc thấy cảnh chướng tai gai mắt trước mặt khi một cô gái bị ăn hiếp bởi lũ côn đồ, ông mới thật sự bộc lộ con người thật của mình. Trái ngược với sự mệt mỏi hàng ngày, Hutch Mansell tung những cú đánh trời giáng hạ gục cả bốn tên du côn trong chớp mắt. Cuộc đụng độ bất ngờ này khiến ông và gia đình trở thành mục tiêu bị săn lùng ráo riết bởi băng đảng tội phạm. Quá khứ luôn được giấu kín của Hutch Mansell cũng dần được hé lộ.

Không chỉ có dàn diễn viên chất lượng, Nobody còn được chỉ đạo bởi một đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, gồm bộ đôi nhà sản xuất David Leitch và Kelly McCormick. Cả hai người từng đứng sau thành công của Atomic Blonde, Deadpool 2 và Hobb and Shaw và loạt phim John Wick

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong trailer Nobody mới được tung ra, nhân vật Hutch Mansell của Bob Odenkirk được khắc họa một cách chân thực, khác biệt với nhiều những nam chính hành động khác. Ông sở hữu khả năng cận chiến đỉnh cao, mang trong mình một tinh thần quyết liệt, không khoan nhượng nhưng vẫn là một ông bố bình thường với những mối quan tâm vô cùng đơn giản.
Ngoài ra, clip nhá hàng Nobody cũng khiến khán giả phải cảm thấy ngỡ ngàng với chất hành động đỉnh cao khi mang tới liên tiếp những phân đoạn hành động, đọ súng và cháy nổ hoành tráng. Nhịp điệu dồn dập, tốc độ của trailer nhấn mạnh thêm sự nghẹt thở của cuộc truy đuổi ở quy mô lớn. Tác phẩm dự kiến khởi chiếu ngày 26.2.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.