Tài tử TVB La Gia Lương diễn sự kiện bình dân, ‘làm trò’ trên mạng xã hội

21/03/2021 09:00 GMT+7

Theo Apple Daily, nhiều người cảm thấy thất vọng khi thấy nam diễn viên La Gia Lương biểu diễn tại trung tâm mua sắm vắng vẻ ở Trung Quốc và thực hiện những thử thách khó đỡ trên mạng xã hội .

Hôm 19.3, trang Apple Daily cập nhật các hoạt động gần đây của La Gia Lương tại Trung Quốc đại lục. Thay vì tất bật trên phim trường như thời còn ở Hồng Kông, anh lại được trông thấy biểu diễn tại một sự kiện ở trung tâm thương mại.
Tài tử 59 tuổi trong bộ vest bảnh bao đứng giữa sân khấu được thiết kế thô sơ với vài chiếc loa nhỏ. Tổng thể địa điểm trang trí sơ sài và người xem thì thưa thớt. Trang On tiết lộ một số người có mặt tại chương trình nhận thấy rằng La Gia Lương cảm thấy thất vọng và xấu hổ vì khán giả đến quá ít.

La Gia Lương khi đứng giữa sân khấu vắng vẻ gần đây tại Trung Quốc (ảnh trái) và thời oanh liệt khi đóng phim ở TVB Hồng Kông

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Loạt hình ảnh nam diễn viên Hồng Kông biểu diễn ở sự kiện bình dân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng đã bày tỏ sự hụt hẫng lẫn bất ngờ khi chứng kiến ngôi sao đình đám một thời của TVB lại làm việc tại một chương trình quy mô quá nhỏ. Thậm chí, một fan còn bình luận: “Anh ấy từng là nhất ca của TVB cơ mà, tôi không thể chấp nhận được”.
Bên cạnh đó, La Gia Lương tích cực hoạt động trên mạng xã hội Douyin (TikTok Trung Quốc). Ngoài việc quay video ca hát, anh còn chấp nhận thực hiện những thử thách như cho nắm đấm vào miệng trước ống kính, để thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Sao phim Bước ngoặt cuộc đời còn hợp tác bán hàng trên mạng và xuất hiện với những hình tượng màu mè, bị chê lố bịch.

Anh bị chê "làm trò" trên mạng xã hội

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH APPLE DAILY

Được biết, La Gia Lương những năm gần đây tập trung phát triển tại Trung Quốc. Quãng thời gian đầu, mức độ nổi tiếng của anh vẫn còn cao, được mời đến các sự kiện nghệ thuật lớn. Song, càng về sau, nam nghệ sĩ ngày càng thất thế. Những phim đáng chú ý nhất của anh tại Trung Quốc là Đông cung, Tân tuyệt đại song kiều…
Ngoài sự nghiệp bế tắt, tình trạng sức khỏe của La Gia Lương cũng khá lo ngại. Năm ngoái, truyền thông phát hiện anh bí mật trở về Hồng Kông và ra vào trung tâm y tế chuyên điều trị ung thư, dấy lên những suy đoán rằng nam diễn viên đang phải chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Cuối cùng, anh phải giải thích trở lại Hồng Kông để thăm con trai, giải quyết một số việc cá nhân và đến trung tâm y tế làm xét nghiệm cần thiết.

Nam diễn viên thời tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ TVB

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

La Gia Lương trong phim Đông cung

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

La Gia Lương sinh năm 1962 và được biết đến là nam diễn viên đắt giá một thời của TVB. Anh được biết đến với các bộ phim: Mối tình nồng thắm, Anh hùng xạ điêu, Thần thám Lý Kỳ, Thiên địa hào tình, Bước ngoặt cuộc đời… Anh là một trong những ngôi sao hàng đầu trong lịch sử TVB khi 3 lần lên ngôi Ảnh đế (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.