Tài tử 'Truyền thuyết Jumong' bí mật ly hôn

18/12/2020 19:33 GMT+7

Hôm 18.12, Bae Soo Bin khiến người hâm mộ sửng sốt trước tin anh lặng lẽ ly hôn vợ từ một năm trước nhưng đến nay mới xác nhận. Mọi chi tiết liên quan đến vụ việc đều được tài tử 44 tuổi giấu kín.

Cách đây ít giờ, Origin Entertainment - công ty quản lý của Bae Soo Bin, xác nhận với truyền thông xứ kim chi rằng sao phim Truyền thuyết Jumong đã ly hôn vợ sau 6 năm chung sống và có chung 2 nhóc tì kháu khỉnh. Đơn vị này cho hay: “Đúng là Bae Soo Bin đã giải quyết ly hôn với vợ cũ vào năm ngoái. Chúng tôi không thể tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào vì liên quan đến đời tư của nghệ sĩ”. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cũng như công chúng xứ Hàn. Vốn là người kín tiếng về đời tư nên chuyện đổ vỡ hôn nhân của sao nam sinh năm 1976 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, sửng sốt.
Bae Soo Bin và vợ cũ gặp nhau qua sự giới thiệu của người quen rồi chính thức hẹn hò hồi đầu năm 2013 trước khi quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 9 cùng năm. Thời điểm thông báo tin vui đến người hâm mộ, công chúng chỉ biết bà xã anh không làm việc trong ngành giải trí và kém nam diễn viên 8 tuổi. Trong 6 năm chung sống, cặp đôi có chung 2 con trai. Tài tử 44 tuổi rất kín tiếng khi được hỏi về chuyện vợ con, chính vì vậy cuộc sống của gia đình anh không được nhiều người biết đến. Hiện chưa rõ lý do khiến nghệ sĩ U.50 và vợ cũ đổ vỡ.

Cuộc sống hôn nhân của Bae Soo Bin luôn là điều bí ẩn với người hâm mộ. Vì vợ cũ không phải người nổi tiếng, anh luôn giữ bí mật danh tính, hình ảnh của đối phương

ẢNH: NEWSIS

Bae Soo Bin sinh năm 1976, đến nay nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã gia nhập làng giải trí được 18 năm. Vẻ ngoài điển trai, ấm áp cùng sự nam tính, phong độ của tài tử 44 tuổi khiến anh sở hữu lượng fan nữ không nhỏ. Nam thần gốc Seoul quen thuộc với khán giả trong nước cũng như châu Á với các bộ phim: Truyền thuyết Jumong, Họa sĩ gió, Dong Yi, 49 ngày, Người thừa kế sáng giá, Hôn nhân vĩnh hằng… Năm 2020, ông bố hai con ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Graceful Friends (Hội bạn cực phẩm) của đài JTBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.