Tài tử Ryan Reynolds kêu gọi người trẻ Canada ngừng mở tiệc

17/08/2020 11:14 GMT+7

Ryan Reynolds khuyên người trẻ ở British Columbia nên ở nhà và xem SARS-CoV-2 là một chủng virus chết người chứ không phải cảm cúm thông thường bởi nước này vẫn đang chống chọi với đại dịch Covid-19 .

Theo Fox News, mới đây chính trị gia John Horgan đã mở lời nhờ Ryan Reynolds lên tiếng kêu gọi những người trẻ ở British Columbia, Canada ngừng tiệc tùng nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19 và nhìn nhận đại dịch này một cách nghiêm túc. "Ryan, chúng tôi cần sự giúp đỡ của cậu. Hãy liên hệ với chúng tôi", John Horgan nói trong một cuộc họp báo.
Nam diễn viên nhanh chóng đáp lại bằng cách đăng tải một đoạn ghi âm ngắn lên tài khoản Twitter, bày tỏ suy nghĩ rằng đây không phải là một ý tưởng tuyệt vời và những cư dân trẻ của Canada sẽ không tuân theo. Dù vậy, chồng của mỹ nhân Blake Lively vẫn chấp nhận lời nhờ vả và thậm chí còn so sánh bản thân với Hugh Jackman.
Tài tử ‘Deadpool’ Ryan Reynolds kêu gọi người trẻ Canada ngừng mở tiệc

Chính trị gia John Horgan nhờ Ryan Reynolds kêu gọi người trẻ nên dừng việc tiệc tùng để tránh lây nhiễm Covid-19.

Ảnh: chụp màn hình

"Những thanh thiếu niên ở British Columbia thường xuyên tổ chức tiệc tùng và điều này rất nguy hiểm. Họ dường như không biết rằng SARS-CoV-2 có thể cướp đi mạng sống con người, chứ không đơn thuần chỉ là bệnh cảm cúm. British Columbia chính là quê hương của những người lớn tuổi tuyệt vời nhất trên trái đất như mẹ tôi và nhà hoạt động môi trường David Suzuki. Mẹ tôi không muốn bị nhốt trong nhà cả ngày. Bà mong được ra ngoài du ngoạn trên bãi biển Kitsilano để chơi đùa cùng nhiều thanh niên ở độ tuổi 30. Tôi hy vọng những người trẻ ở đây sẽ không làm hại mẹ tôi hay David Suzuki, hoặc làm hại lẫn nhau bằng virus SARS-CoV-2", Ryan Reynolds nói.
Ryan Reynolds sinh năm 1976, là diễn viên người Canada. Nhờ thành công của thương hiệu phim Deadpool, trong đó anh đóng vai tên lính đánh thuê bất tử với tính cách lầy lội, mồm mép, tên tuổi của Ryan Reynolds vụt sáng không những ở quê nhà mà còn trên toàn thế giới. Chính vì thế không quá khó hiểu khi chính trị gia John Horgan mong muốn nam diễn viên dùng danh tiếng của mình để thúc giục người trẻ - những người xem anh là thần tượng dừng việc tiệc tùng và ở nhà để tránh lây lan virus SARS-CoV-2. Tháng 3 vừa qua, Ryan Reynolds và vợ cũng đã quyên góp số tiền 1 triệu USD cho hai tổ chức cứu đói những người khó khăn khi đại dịch Covid-19 bùng nổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.