Tài tử phải cưa chân vì nhiễm Covid-19 qua đời ở tuổi 41

06/07/2020 11:04 GMT+7

Theo Variety ngày 6.7, nam diễn viên Nick Cordero đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với Covid-19 . Thông tin về sự ra đi của tài tử Canada cũng vừa được vợ anh đăng tải trên trang cá nhân.

Nick Cordero, nam diễn viên từng phải cưa một chân vì biến chứng của Covid-19, đã không chiến thắng trong cuộc chiến với virus SARS-CoV-2. Ngôi sao từng được đề cử giải Tony qua đời hôm 5.7 sau nhiều tháng chống chọi với bệnh tật, hưởng dương 41 tuổi. Trên trang cá nhân, Amanda Kloots, vợ của tài tử vừa qua đời, đã đăng tải thông tin về sự ra đi của anh cách đây ít giờ. “Chồng tôi đã qua đời sáng nay (5.7, giờ địa phương). Anh ra đi thanh thản trong vòng tay yêu thương và sự cầu nguyện của gia đình”, bà xã Nick Cordero thông báo tin buồn.

Cô không giấu được sự đau buồn khi vừa mất người bạn đời: “Tôi đau đớn và hoài nghi về mọi thứ. Trái tim tôi tan vỡ vì không thể tưởng tượng nổi cuộc sống không có anh. Nick là ánh sáng rực rỡ, là người bạn của tôi, biết cách trò chuyện, lắng nghe và giúp đỡ mọi người. Anh là một diễn viên, một nhạc sĩ đáng kinh ngạc. Anh ấy yêu gia đình, yêu việc làm cha, làm chồng. Elvis và tôi sẽ nhớ anh ấy trong mọi khoảnh khắc hằng ngày”. Amanda Kloots cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn cầu nguyện, giúp đỡ cho gia đình cô đồng thời tri ân đội ngũ y bác sĩ đã đồng hành cùng Nick Cordero trong suốt 95 ngày ngôi sao quá cố nằm viện.

Sự ra đi của tài tử Canada khiến gia đình, bạn bè, người hâm mộ của anh không khỏi đau buồn

ẢNH: INSTAGRAM AMANDA KLOOTS

Theo Variety, Nick Cordero nằm tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles (Mỹ) sau khi được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2 vào hồi tháng 3.2020. Hôm 18.4, anh đã phải cưa một chân vì biến chứng của Covid-19. Tuy nhiên, sau cuộc phẫu thuật này, sức khỏe của ngôi sao 41 tuổi vẫn không được cải thiện. Nam diễn viên đoản mệnh đã phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt hơn ba tháng và gặp biến chứng nhiễm trùng phổi. Suốt quá trình chồng nằm viện, Amanda Kloots liên tục cập nhật tình trạng của anh lên Instagram cá nhân và cùng người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp cổ vũ, cầu nguyện cho ông bố một con thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Tổ ấm hạnh phúc của Nick Cordero

ẢNH: INSTAGRAM AMANDA KLOOTS

Nick Cordero sinh ngày 17.9.1978 tại Canada, anh là một ngôi diễn viên nổi tiếng trên sân khấu Broadway. Nghệ sĩ vừa qua đời được biết đến với các vở diễn: Bullets Over Broadway the Musical, Rock of Ages, Waitress… đồng thời góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình. Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật, anh đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng và từng nhận được đề cử của giải Tony danh giá. Nick Cordero và Amanda Kloots kết hôn năm 2017, họ có chung một nhóc tì kháu khỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.