Tài tử Nhật Bản dùng bạo lực ép bạn gái cũ phá thai

15/12/2020 17:31 GMT+7

Trang Oricon đưa tin nam diễn viên Ren Ozawa đã bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng vì bê bối đời tư. Anh bị phanh phui chuyện dùng bạo lực với tình cũ, đánh đập và ép cô bỏ đứa con trong bụng.

Công ty quản lý của Ren Ozawa đã hủy hợp đồng với anh và gửi lời xin lỗi đến công chúng cũng như các bên liên quan bởi lùm xùm của nam diễn viên. Đồng thời, công ty cũng hứa sẽ quản lý nghệ sĩ và nhân viên cẩn thận để không lặp lại trường hợp tương tự. Về phía Ren Ozawa, anh đang bị dư luận chỉ trích kịch liệt vì những hành động đáng lên án đối với bạn gái cũ.
Theo trang Yahoo Japan, bạn gái cũ của Ren Ozawa (gọi tắt là A) từng hẹn hò với anh được hơn 5 năm, từ khi cô vẫn còn là nữ sinh trung học 16 tuổi. Cả hai từng hứa hẹn sẽ kết hôn nên dọn về sống chung trong một căn hộ ở Tokyo (Nhật Bản) vào năm 2019. A kể rằng vấn đề lớn nhất giữa họ là việc Ren Ozawa quan hệ tình dục một cách đầy bạo lực. Trong suốt thời gian bên nhau, anh cũng không thích dùng các biện pháp tránh thai mà chỉ ép A dùng thuốc. Kết quả là A dính bầu, nhưng nam nghệ sĩ lại nghi ngờ đứa bé có thật sự là con của anh không.

A kể Ren Ozawa ban đầu rất dịu dàng và ân cần, nhưng sau khi hẹn hò được nửa năm, anh lộ rõ bộ mặt thật của mình, thường xuyên đánh đập, coi A như nô lệ tình dục

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINGTAO

Ren Ozawa không muốn có con, còn A vẫn nhất quyết bảo vệ đứa bé. A tuyên bố sẽ chia tay và tự sinh con, nhưng Ren Ozawa không chấp nhận vì: “Tôi không muốn con mình lớn lên ở một nơi mà tôi không biết”. Sau đó, mỹ nam 9X liên tục bạo hành, đánh đập A, bất chấp bạn gái van xin và đang mang thai.
Cuối cùng, dưới sức ép của Ren Ozawa, A vẫn phải phá thai. Sau đó, A bị bệnh liên quan đến tử cung và quan hệ giữa cô và bạn trai cũng ngày một tồi tệ hơn. Ren Ozawa không chỉ coi A là nô lệ tình dục, mà còn bắt đầu bạo lực với A trong đời thường. Thậm chí, quần áo của A còn bị Ren Ozawa xé rách, anh cũng từng đánh vào đầu A đến mức cô bị chấn động mạnh. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, người nhà và bạn bè của A chia sẻ những hình ảnh về vết thương của cô do Ren Ozawa gây ra, khiến công chúng bàng hoàng.

Ren Ozawa khiến dư luận sốc vì những hành vi tàn nhẫn với tình cũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

A là người nói lời chia tay. Cuối tháng 11, cô để lại bức thư rồi lựa chọn treo cổ tự sát tại căn hộ mà cả hai từng chung sống. May mắn là A được một người bạn cứu kịp thời. Người nhà của A quyết định kể lại toàn bộ nỗi khổ sở của cô trong suốt quãng thời gian yêu đương với Ren Ozawa, cung cấp đầy đủ bằng chứng và cả hình ảnh cho báo chí. Trong bức thư để lại, A cũng thể hiện sự tuyệt vọng cùng cực. Đến bây giờ, cô vẫn chịu nhiều vết thương về thể xác lẫn tinh thần khó quên.
Sinh năm 1991, Ren Ozawa là nam diễn viên trẻ tại Nhật Bản. Anh từng góp giọng trong phim hoạt hình A3!. Ren Ozawa đã tham gia phim điện ảnh Magic Night, Shinjuku Punch và loạt phim truyền hình Swim! | Dansui!, Real - Fake, Solitary Gourmet Season 8… Hiện cư dân mạng Nhật Bản rất tức giận và hi vọng pháp luật có thể trừng phạt anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.