Tài tử Hoa ngữ ngồi tù 2 năm rưỡi vì cưỡng dâm nữ sinh viên

18/08/2021 16:02 GMT+7

Theo Sina , Tòa án nhân dân quận Tùng Giang (Thượng Hải, Trung Quốc ) đã đưa ra phán quyết phạt nam diễn viên kỳ cựu Điền Nhuy 2 năm 6 tháng tù giam vì tội cưỡng dâm.

Scandal Điền Nhuy cưỡng dâm rộ lên vào tháng 8 - 9.2020. Tới tháng 11.2020, Viện kiểm sát nhân dân quận Tùng Giang đã truy tố tài tử 45 tuổi vì nghi ngờ anh có hành vi lạm dụng tình dục nữ sinh viên của một trường nghệ thuật. Hơn 9 tháng sau, phiên tòa sơ thẩm được tổ chức và Điền Nhuy đã bị kết tội, nhận bản án 2 năm 6 tháng tù giam. Chưa rõ liệu nam nghệ sĩ có định kháng cáo hay không.
Vụ việc xảy ra vào tối 31.8.2020, nạn nhân (gọi tắt là A) cho hay cô và bạn bè đến nhà nam diễn viên để ăn tối cũng như thảo luận kịch bản như bao lần khác. Tuy nhiên, lần này, Điền Nhuy lại giở trò đồi bại, chuốc say các nữ sinh viên và thực hiện hành vi dâm ô với A. Đáng xấu hổ hơn, sau khi cưỡng dâm, hắn còn hỏi A có thích mình không.

Điền Nhuy sở hữu nhiều tác phẩm phim ảnh và kịch nói đình đám

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Để ngăn ngừa A tố giác cũng như xoa dịu cô gái, Điền Nhuy hứa hẹn giới thiệu công việc và sẽ trợ giúp con đường học tập, công danh cho A. Song, cô không đồng ý. Sau đó, Điền Nhuy trở mặt và đe dọa A để cô hủy bỏ ý định kiện tụng. Thế nhưng, A không chịu hòa giải dưới mọi hình thức và kiên quyết trình báo vụ việc. Luật sư tiết lộ A bị trầm cảm nghiêm trọng. Bất ngờ là có thêm nhiều nữ sinh viên Học viện Hý kịch Thượng Hải (Trung Quốc) cũng lần lượt lên tiếng tố Điền Nhuy từng có nhiều hành vi quá đáng trong lúc giảng dạy.
Về hình phạt của Điền Nhuy, dân mạng cho rằng thời gian ngồi tù 2 năm 6 tháng là quá ít. Nhiều bình luận mắng chửi ngôi sao Hoa ngữ kỳ cựu và khẳng định hắn nên chịu mức án nặng hơn. Trong khi đó, khán giả bày tỏ sự thất vọng lớn với Điền Nhuy khi lợi dụng sự nổi tiếng từ vai trò diễn viên và công việc giảng dạy để hại đời nạn nhân trẻ tuổi.

Điền Nhuy từng được vinh danh tại các giải thưởng lớn ở Trung Quốc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đặc biệt, không ít ý kiến so sánh scandal của Điền Nhuy với vụ Ngô Diệc Phàm bị tố chuốc say và săn gái vị thành niên. Công chúng mong Ngô Diệc Phàm cũng sẽ nhận hình phạt tù tội tương tự hoặc nặng hơn Điền Nhuy.
Sinh năm 1976, Điền Nhuy là nghệ sĩ hạng A tại Trung Quốc. Ông đóng phim từ năm 1992 và khẳng định tên tuổi với loạt tác phẩm chất lượng như: Bầu trời đầy sao trong thành phố, Thanh thiên nha môn… Điền Nhuy giành được nhiều giải thưởng tại mảng phim ảnh, kịch nói… Trước khi bị buộc tội, nam diễn viên vừa đóng phim vừa làm việc tại Trung tâm Nghệ thuật Sân khấu Thượng Hải, giảng dạy ở Học viện Hí kịch Thượng Hải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.