Tài tử Hoa ngữ dính phốt ngoại tình đang bán tháo nhà ở Mỹ

30/09/2020 10:42 GMT+7

Theo Sohu , nam diễn viên kỳ cựu Ngô Tú Ba đang rao bán căn biệt thự lớn ở Mỹ. Ông đã hạ giá nhưng vẫn chưa có ai mua.

Sohu cho hay Ngô Tú Ba đã bắt đầu rao bán căn nhà sang chảnh của mình từ hồi đầu tháng 9 năm nay. Ban đầu, tài tử 52 tuổi đưa ra mức giá 5,88 triệu USD (40,05 triệu nhân dân tệ - hơn 136 tỉ đồng) nhưng không bán được. Sau hơn 20 ngày, ông hạ giá xuống còn 5,28 triệu USD (35,96 triệu nhân dân tệ - khoảng 122,3 tỉ đồng), nhưng tình hình chưa khởi sắc.
Được biết, bất động sản ở California của Ngô Tú Ba được mua vào năm 2015 với giá khoảng 5,5 triệu USD (37,45 triệu nhân dân tệ - tương đương 127,3 tỉ đồng). Căn biệt thự khiến nhiều người choáng ngợp bởi có diện tích rộng, thiết kế giống như một lâu đài và nội thất trang trí cổ điển. 

Ngô Tú Ba gần như rút khỏi làng giải trí sau bê bối tình ái rúng động dư luận hồi cuối năm 2018

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thông tin Ngô Tú Ba “bán thốc bán tháo” nhà ở Mỹ gây chú ý lớn. Một số nguồn tin tiết lộ ông đang túng thiếu sau khi bị công chúng tẩy chay và mất tất cả sự nghiệp vì bê bối tình ái với nữ diễn viên trẻ Trần Dục Lâm và các người đẹp khác cách đây 2 năm. Vì chuyện “ăn chả” bên ngoài, sao phim Tứ đại danh bổ bị dư luận chỉ trích kịch liệt. Từ khi scandal ngoại tình nổ ra, Ngô Tú Ba rất ít xuất hiện trước công chúng. Lần gần đây nhất ông lộ diện trên các phương tiện truyền thông là vì vụ kiện với Phạm Băng Băng. Hiện Ngô Tú Ba chưa phản hồi gì về việc bán nhà "khủng" với giá rẻ. Trong khi đó, không ít dân mạng tỏ ra hả hê với tình trạng của ông hiện giờ.

Những góc chụp trong căn nhà đồ sộ của nam nghệ sĩ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ở làng giải trí Hoa ngữ, Ngô Tú Ba nổi tiếng với khả năng diễn xuất tốt. Ông cũng từng được ngưỡng mộ bởi đời sống riêng tư hạnh phúc, kết hôn vào năm 2002 và có hai con trai. Ngô Tú Ba nhiều năm liền nằm trong top sao nổi tiếng quyền lực của showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, hình tượng của ông đã bị sụp đổ chỉ trong chớp mắt bởi loạt chia sẻ của nữ diễn viên Trần Dục Lâm vào năm 2018. Mỹ nhân 9X tiết lộ đã yêu đương với Ngô Tú Ba trong 7 năm trời, chấp nhận hạn chế đóng phim để nấu ăn, chăm sóc… cho ông. Đổi lại, Ngô Tú Ba lại thản nhiên lừa dối cô và dan díu với đồng nghiệp Trương Chỉ Khê. Điều này khiến Trần Dục Lâm căm phẫn.
Bên cạnh đó, Trần Dục Lâm còn công khai tố tình nhân lớn tuổi qua lại với nhiều phụ nữ cùng một lúc. Sau đó, Ngô Tú Ba lại tố Trần Dục Lâm vu khống, đe dọa và tống tiền. Cô bị bắt giam, còn nam nghệ sĩ thì gần như rút lui khỏi làng giải trí, không còn nhận dự án mới, nhãn hàng quảng cáo quay lưng, khán giả coi thường...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.