Tài tử ‘Fast & Furious’ Tyrese Gibson ly hôn lần hai

31/12/2020 10:00 GMT+7

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ đầu tiên và bị tố bạo hành con gái, Tyrese Gibson tiếp tục đường ai nấy đi với người vợ thứ hai. Dù chia tay nhưng họ vẫn gặp gỡ để chăm sóc con chung.

Ngày 29.12, nam diễn viên Tyrese Gibson của loạt phim Fast & Furious (tựa Việt: Quá nhanh quá nguy hiểm) thông báo tình trạng hôn nhân của anh và vợ qua bài viết đăng tải trên tài khoản Instagram. "Chúng tôi quyết định chia sẻ một sự thật đau lòng trong cuộc sống cả hai. Sau thời gian suy nghĩ, cân nhắc và cầu nguyện, Samantha và tôi đi đến quyết định đau lòng là ly hôn. Mục đích của chúng tôi đó là, luôn là những người bạn tốt nhất cho đối phương. Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm thấy nhau và biết ơn sâu sắc trong 4 năm bên nhau. Hành trình này là một chuyến đi đầy thăng trầm mà cả hai đều không chọn đi cùng ai khác. Chúng tôi yêu nhau rất nhiều", nam diễn viên viết.

Cặp đôi chia tay trong hòa bình.

Ảnh: Instagram NV

Cuối cùng, Tyrese Gibson hy vọng khán giả sẽ tôn trọng quyền riêng tư của anh, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng 2021 sẽ là một năm tốt đẹp. Tài tử 42 tuổi còn đính kèm hình ảnh ngọt ngào giữa anh và Samantha Lee Gibson trong bài viết. Cặp đôi tổ chức lễ cưới vào tháng 2.2017. Một năm sau đó, Tyrese Gibson và vợ chào đón con gái đầu lòng - Soraya Lee Gibson. Trước Samantha Lee, ngôi sao Fast & Furious từng kết hôn với Norma Mitchell vào năm 2007 nhưng ly hôn chỉ sau 2 năm. Shayla Somer Gibson (13 tuổi) là con chung giữa Tyrese Gibson và vợ cũ.
Tài tử ‘Fast & Furious’ Tyrese Gibson ly hôn lần hai

Tyrese Gibson trong vai Roman Pearce.

Ảnh: Universal

Trong cuộc hôn nhân trước, Tyrese Gibson bị tòa phán quyết không được thăm con sau khi Norma Mitchell nộp đơn tố cáo anh có hành vi bạo hành Shayla Somer Gibson. Tối 1.11.2017, nam diễn viên gây bất ngờ khi sử dụng Facebook để đăng tải đoạn video khóc lóc, cầu xin vợ cũ cho phép mình gặp con.
Tyrese Gibson sinh năm 1978, là ca nhạc sĩ, diễn viên kiêm biên kịch người Mỹ. Anh từng 4 lần được đề cử giải Grammy. Năm 2001, Tyrese Gibson bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim Bad boy của đạo diễn John Singleton. Tuy nhiên đến khi tham gia vào series phim Fast & Furious trong vai Roman Pearce, cái tên Tyrese Gibson mới được khán giả chú ý. Tài tử 42 tuổi ghi ấn tượng giữa dàn ''quái xế'' trong phim nhờ nhân vật có tính cách hài hước, sôi nổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.