Tài sản 'khủng' của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' ở tuổi 22

25/09/2021 12:18 GMT+7

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, khả năng ăn nói lưu loát thì Khánh Vy - MC mới của Đường lên đỉnh Olympia còn gây chú ý khi sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 22.

Fanpage Đường lên đỉnh Olympia gây chú ý khi đăng tải thông báo Khánh Vy sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình trong mùa tiếp theo. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi đối với nhiều người, cô gái sinh năm 1999 không phải là gương mặt xa lạ. Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Khánh Vy từng gây sốt với biệt danh “hot girl 7 thứ tiếng". Nhiều người mong chờ với khả năng hoạt ngôn cùng vốn kiến thức của mình, Khánh Vy sẽ mang đến làn gió mới, tiếp nối thành công của các đàn chị đi trước.
Trên mạng xã hội, thông tin về người dẫn dắt những nhà "leo núi" đang được mọi người quan tâm. Nhiều khán giả đánh giá cao Khánh Vy bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Trước đó, cô từng gây chú ý bởi clip “nhại" lại 7 thứ tiếng Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Ý, Việt. Nữ MC còn khiến khán giả trầm trồ bởi thành tích học tập ấn tượng khi tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế (Học viện Ngoại giao).

Khánh Vy gây chú ý khi đảm nhận vai trò MC Đường lên đỉnh Olympia

Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Dù chỉ mới 22 tuổi song Khánh Vy sở hữu cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô tiết lộ đã mua xe hơi cho bản thân và một mảnh đất tặng bố mẹ. “Tôi đã mua xe ô tô năm 19 tuổi. Sau đó tôi mua một mảnh đất tặng bố mẹ”, cô bật mí. Theo dõi những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy hot girl 7 thứ tiếng sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Trong đó, bộ sưu tập túi hiệu của người đẹp sinh năm 1999 khiến nhiều người trầm trồ. Ngoài ra cô còn được đặt chân đến 6 quốc gia gồm Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Người đẹp sinh năm 1999 sở hữu cho mình những chiếc túi hiệu đắt tiền. Trong đó, chiếc túi Chanel có giá hơn 4.000 USD

FBNV

Để có được khối tài sản đáng mơ ước đó, ngoài việc làm việc chăm chỉ, Khánh Vy còn có những kế hoạch tiết kiệm riêng. Người đẹp từng chia sẻ cô bắt đầu làm thêm từ năm lớp 3. Thời điểm đó, hot girl đảm nhận vai trò MC cho các chương trình thiếu nhi với mức thu nhập 50.000 đồng/số. Trong vlog, Khánh Vy tâm sự công việc này giúp cô có kinh nghiệm, biết bản thân muốn gì, có khả năng gì. Đến cấp 3, cô dành toàn bộ thời gian cho việc học. Khi lên năm 2 đại học, nữ MC mới của Đường lên đỉnh Olympia mới nghiêm túc làm việc kiếm tiền. 

Khánh Vy tự hào cho biết đã mua xe ô tô từ năm 19 tuổi

Chụp màn hình

Khánh Vy cho biết nguồn thu nhập hiện tại của cô đến từ nhiều nguồn khác nhau như làm cộng tác viên cho VTV, YouTuber… Nếu theo dõi người đẹp sinh năm 1999, có thể thấy cô là gương mặt được nhiều người yêu mến và sở hữu lượt tương tác “khủng" trên các trang mạng xã hội. Điển hình là Fanpage của hot girl 7 thứ tiếng có hơn 1,6 triệu lượt theo dõi. Trong khi đó, kênh YouTube chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh, cuộc sống thường ngày của Khánh Vy cũng cán mốc 1,35 triệu lượt theo dõi với mỗi clip đạt hàng trăm ngàn lượt xem. Chính điều đó mang lại cho cô một nguồn thu không hề nhỏ.
Người đẹp tâm sự: “Tôi nhận bài cộng tác, quảng cáo với nhãn hàng trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra tôi còn làm MC dẫn chương trình song ngữ, đi dự sự kiện của một nhãn hàng nào đó. Tôi còn dành số tiền để đầu tư về bất động sản, chứng khoán". Khánh Vy cho biết để có được sự hợp tác với các nhãn hàng, cô phải xây dựng hình ảnh đẹp và mang lại giá trị cho người theo dõi. Khánh Vy tiết lộ thêm mỗi tháng cô chi tiêu từ 50-60 triệu đồng cho việc sinh hoạt, ăn uống, trả lương cho các cộng sự… Đối với hot girl sinh năm 1999, đây là mức chi phù hợp chứ không hề phung phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.