Tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm đạt 2 triệu người theo dõi giữa scandal 'trà xanh'

24/01/2021 06:48 GMT+7

Hiện tại những thông tin liên quan đến bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú đều nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Ngày 21.1, mạng xã hội dậy sóng trước nghi án Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP "đường ai nấy đi" sau 8 năm bên nhau dù rằng cả hai chưa một lần công khai thừa nhận mối quan hệ. Đáng chú ý, nguyên nhân khiến cặp sao tan vỡ được cho là do kẻ thứ ba chen ngang và Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của M-TP Talent là người rơi vào "tầm ngắm" của nhiều cư dân mạng. Kể từ đó, các từ khóa liên quan đến ngôi sao người Thái Bình cũng như Thiều Bảo Trâm và Hải Tú liên tục vào top tìm kiếm Google.

Sơn Tùng M-TP, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đang là tâm điểm của sự chú ý

Ảnh: Instagram NV/FBNV

Dù ba nhân vật chính chọn cách im lặng trước sóng gió, khán giả lại cố gắng "soi" nhất cử nhất động của họ qua mạng xã hội từ việc Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP hay xóa hết ảnh cũ chụp cùng anh. Vào chiều 23.1, tài khoản Instagram của giọng ca Một mình có buồn không đã đạt được 2 triệu người theo dõi trong bối cảnh nhất cử nhất động của cô lẫn Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đều bị săm soi kỹ càng. Không những vậy, những người gần gũi với ba nghệ sĩ như thành viên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng không thoát khỏi tình trạng như vậy.
Tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm đạt 2 triệu người theo dõi

Cả Sơn Tùng M-TP lẫn Hải Tú đều chưa lên tiếng về sự việc

Ảnh: Instagram NV

Được biết trước khi lùm xùm xảy ra, tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm có 1,5 triệu người theo dõi. Như vậy chỉ sau 4 ngày, 500 nghìn người đã quyết định nhấn nút follow cô để "hóng biến". Trước đó chỉ 1 ngày, tài khoản cá nhân của Sơn Tùng M-TP trên Instagram cũng cán mốc 6 triệu người theo dõi, giúp anh trở thành nghệ sĩ Việt Nam có được thành tích ấn tượng này.

Hết chị gái Thiều Bảo Trâm đến em trai Sơn Tùng chia sẻ gây chú ý

Mới đây Thiều Bảo Trâm thông báo trên fanpage chính thức về kế hoạch tham dự một sự kiện giải trí vào ngày 31.1 tới. Đây sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của Thiều Bảo Trâm trước công chúng sau khi scandal "trà xanh" nổ ra. Bài viết của nữ ca sĩ nhận về hơn 40 nghìn lượt tương tác chỉ sau thời gian ngắn. Nhiều khán giả để lại bình luận động viên cô ổn định tâm lý và tinh thần để tiếp tục công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.