Tài khoản Instagram của Ngọc Trinh đạt 5 triệu follow, tặng ngay tiền mặt cho fan

19/08/2020 20:22 GMT+7

'Nữ hoàng nội y' thông báo tin vui đến người hâm mộ và gửi lời cảm ơn đến những ai luôn ủng hộ, theo dõi cô sau khi đạt thành tích 5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Sáng 19.8, Ngọc Trinh đăng tải bài viết trên Instagram cá nhân, hào hứng khoe đã cán mốc 5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này. "Hạnh phúc quá, cuối cùng cũng đạt được cột mốc 5 triệu người theo dõi. Cám ơn cả nhà rất rất nhiều", cô viết. Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" tổ chức cuộc thi nhỏ dành cho fan hâm mộ với rất nhiều phần quà bao gồm son, hộp đựng trang sức, bikini... Cô cũng hứa hẹn tặng tiền mặt cho những ai nhanh tay chụp lại được khoảnh khắc tài khoản Instagram của cô tròn 5 triệu người theo dõi. Một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của mỹ nhân gốc Trà Vinh như nhà thiết kế Đỗ Long, người mẫu Linh Chi đã vào chúc mừng cô với thành tích ấn tượng này.
Ngọc Trinh đạt 5 triệu follow trên Instagram, tặng ngay tiền mặt cho fan1

5 triệu người theo dõi là một con số lớn mà người nổi tiếng nào cũng mong muốn có được

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vốn nổi tiếng chiều fan, việc Ngọc Trinh tặng quà có giá trị lớn và tiền mặt cho người hâm mộ không khiến công chúng ngạc nhiên. Trước đó, cô cũng tặng tiền mặt cho 5 người chụp được cột mốc này 4,5 triệu đồng và quyết định tăng phần thưởng lên 5 triệu đồng cho 10 người sau khi nghe fan than thở rằng không thể cạnh tranh kịp với những cư dân mạng khác.
Ngọc Trinh đạt 5 triệu follow trên Instagram, tặng ngay tiền mặt cho fan2

Ngọc Trinh tặng 5 triệu đồng cho 10 fan chụp lại khoảnh khắc tài khoản Instagram của cô tròn 5 triệu người theo dõi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước Ngọc Trinh, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu là hai ngôi sao nổi tiếng khác đã cán mốc 5 triệu người theo dõi trên Instagram. Có thể thấy rằng cuộc chạy đua khá khốc liệt bởi lượng follower của cả ba tăng sát nút nhau. Ngày 18.9, Chi Pu cũng đã ăn mừng 5 triệu người theo dõi trên Instagram. Không như "nữ hoàng nội y", cô gửi tặng đến fan món quà là ca khúc Cung đàn vỡ đôi bản remix và Dance challenge (thử thách nhảy) để mọi người cùng tham gia. Hiện tại ngôi vương Instagram đang thuộc về Sơn Tùng M-TP với 5,4 triệu người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.