Tác giả 'Gặp nhưng không ở lại' chuyển hướng làm ca sĩ

25/02/2021 08:32 GMT+7

Sản phẩm Anh đâu phải anh ấy được xem là 'phát pháo' đầu tiên của Vương Anh Tú trong năm 2021 với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Tối 24.2, Vương Anh Tú tung trailer ca khúc Anh đâu phải anh ấy. Được biết, đây là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi dự án 2021 mà Vương Anh Tú cùng ê-kíp sẽ tung ra trong thời gian tới.

Vương Anh Tú đặt nhiều kì vọng vào dự án lần này

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, sản phẩm được xem là bước ngoặt mới của Vương Anh Tú khi anh quyết định dừng việc sản xuất âm nhạc cho các ca sĩ để tập trung vào sự nghiệp "cầm mic". Để theo đuổi niềm đam mê này, nam nhạc sĩ sinh năm 1989 đã có khoảng thời gian dài trau dồi các kĩ năng thanh nhạc lẫn kĩ năng trình diễn trên sân khấu với hi vọng mang đến những sản phẩm chỉn chu từ phần hình ảnh đến giai điệu gửi tặng công chúng.
Chia sẻ về kế hoạch của bản thân trong tương lai, Vương Anh Tú cho biết: "Sắp đến sẽ là một quãng đường đầy thử thách, tôi sẽ không sáng tác nhạc nhiều cho ca sĩ nữa mà chỉ tự sản xuất cho chính mình. Có thể thành công ngoài mong đợi và cũng có thể ngược lại. Nhưng mỗi người chúng ta chỉ được sống duy nhất một lần và chí ít trái tim này có thể cháy với đam mê lớn nhất đời mình! Hi vọng luôn may mắn được khán giả yêu thương".

Vương Anh Tú hi vọng sẽ được khán giả ủng hộ khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp

Ảnh: NVCC

Trước khi quyết định chuyển hướng, nam nhạc sĩ sinh năm 1989 từng ra mắt hai ca khúc Giúp anh trả lời những câu hỏiCuộc gọi nhỡ. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm này đều không thể trở thành những bản hit của Vương Anh Tú cũng như được khán giả đánh giá cao trong vai trò một ca sĩ. Trả lời cho vấn đề này, nam nhạc sĩ thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm và khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực. "Thực chất Cuộc gọi nhỡ là một sản phẩm có thể không gây được tiếng vang quá lớn nhưng theo tôi lại có những phản hồi khá tích cực từ phía khán giả. Về phần nhìn, Vương Anh Tú đã có những thay đổi tốt hơn về phần âm nhạc, đã không trùng lặp với một “hit marker” Vương Anh Tú của trước đây. Đó thực sự là một trải nghiệm thú vị. Và cũng là một trong những lí do khiến lần này tôi lại tiếp tục tung ra sản phẩm do chính mình thể hiện. Đam mê lớn nhất đời tôi chính là ca hát". 
Vương Anh Tú được mọi người biết đến nhiều với vai trò là "hit maker" khi anh tạo ra hàng loạt những bản ballad "lụi tim" cho các ca sĩ như Hari Won, Erik, Đức Phúc,... với các bản hit đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube như: Anh cứ đi đi, Có tất cả nhưng thiếu anh, Hết thương cạn nhớ, Em ngày xưa khác rồi, Gặp nhưng không ở lại...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.