Suzy xinh đẹp trong teaser phim về khởi nghiệp

26/08/2020 19:07 GMT+7

Chiều 26.8, dự án Start Up (tạm dịch: Khởi nghiệp ) tung teaser đầu tiên. Trong clip, Suzy nổi bật với vẻ đẹp tươi trẻ và năng động.

Video nhá hàng Start Up đem đến cho khán giả cái nhìn sơ lược về bốn nhân vật chính. Trong đó, Suzy xuất hiện với hình tượng trẻ trung, thông minh và tràn đầy nhiệt huyết với công việc. Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp và cuốn hút của nữ ca sĩ kiêm diễn viên một lần nữa chiếm trọn tâm điểm chú ý của người xem.
Trong Start Up, Suzy đóng nhân vật nữ chính Seo Dal Mi, một cô gái dám nghĩ dám làm và luôn hướng đến những điều tích cực. Cô từ bỏ giảng đường đại học, chăm chỉ làm việc bán thời gian và mơ ước trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc. Tuổi đời còn trẻ, nhưng Seo Dal Mi đã có khí chất đầy tự tin và quyết tâm kiếm đủ vốn để mở công ty riêng của mình.

Suzy hóa thân thành một cô gái trẻ đam mê với công việc và quyết tâm khởi nghiệp trong Start Up

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Seo Dal Mi được xem là vai diễn thử thách đối với khả năng diễn xuất của Suzy. Bởi theo kịch bản, cô vừa phải thể hiện được nét năng động, sức trẻ nhưng cũng phải toát lên phong thái nghiêm túc cùng sự nhiệt huyết và tham vọng… phù hợp với tinh thần khởi nghiệp của nhân vật này. Fan cũng rất kỳ vọng vào vai diễn của “tình đầu quốc dân” Suzy trong bộ phim Start Up này.
Bên cạnh đó, Start Up còn đánh dấu màn tái hợp của Suzy và biên kịch Park Hye Ryun, đạo diễn Oh Choong Hwan. Bộ ba này từng làm việc chung rất ăn ý trong phim Khi nàng say giấc đình đám. Được biết, biên kịch Park Hye Ryun còn nổi tiếng với Bay cao ước mơ, Đôi tai ngoại cảm…Trong khi đó, đạo diễn Oh Choong Hwan thì quen thuộc với khán giả qua các dự án Vì sao đưa anh đến, Khách sạn ma quái

Suzy lần đầu đóng cặp với Nam Joo Hyuk

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Start Up lấy bối cảnh ở Thung lũng Silicon hư cấu mang tên là Sandbox tại Hàn Quốc. Tác phẩm xoay quanh những con người trẻ tuổi trong thế giới của các công ty khởi nghiệp xứ kim chi. Ngoài Suzy, phim còn quy tụ dàn sao trẻ Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho, Kang Han Na… Cách đây không lâu, ê-kíp sản xuất của Start Up từng hứa hẹn: “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để quay phim, nhằm mang đến cho khán giả một tác phẩm hấp dẫn, vừa có tính phiêu lưu lại vừa hợp xu hướng xung quanh câu chuyện của những người trẻ".
Start Up dự kiến bắt đầu phát sóng vào tháng 10.2020 trên tvN, sau khi Stranger 2 kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.