Sunmi bị tố nhảy gợi dục trong MV mới

25/02/2021 07:47 GMT+7

Hôm 23.2, Sunmi phát hành MV Tail và ngay lập tức gây chú ý với những cảnh quay táo bạo.

Vũ đạo trong Tail để lại ấn tượng với sự sáng tạo phù hợp với ca khúc. Đặc biệt, phân đoạn các vũ công dùng chân và tay để mô phỏng thành chiếc đuôi cho Sunmi được đánh giá cao. Tuy nhiên, không ít động tác của giọng ca sinh năm 1992 bị nhận xét là sexy quá mức, điển hình như cảnh cô ngồi lên đùi vũ công nam.
Bên cạnh đó, Sunmi cũng hứng chịu chỉ trích vì trang phục quá ngắn và bó sát, thực hiện những phần nhảy quyến rũ. Ngoài ra, góc quay của MV Tail còn bị mắng cố tình kích thích người xem. Thậm chí, một bộ phận dân mạng Trung Quốc còn “ném đá” MV Tail giống một video gợi dục và so sánh MV với các sản phẩm nhạy cảm khác của Kpop.

Vũ đạo và sắp xếp đội hình trong MV Tail được đánh giá cao

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nữ thần tượng giữ im lặng trước những tranh cãi về MV mới

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Song, cũng có ý kiến cho rằng MV Tail hay vũ đạo ca khúc đều nằm trong phạm vi chấp nhận được, sexy vừa đủ và rất cuốn hút. Một nhận xét mang tính trung lập: “MV này chỉ là có phân đoạn nằm giữa ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm thôi”, được nhiều dân mạng tán thành.
Những hình ảnh trong MV và vũ đạo của Tail gây sốt mạng xã hội những giờ qua. Đồng thời, các quan điểm trái chiều cũng liên tục nổ ra, người khen ngợi Sunmi bốc lửa, kẻ chê bai nữ ca sĩ quá phản cảm. Phía Sunmi chưa lên tiếng trước các tranh cãi trên. Dù vậy, khi biểu diễn Tail trên sân khấu, cô đã đổi vũ đạo, thay vị trí vũ công nam và chọn trang phục bớt lộ da thịt hơn.

Sunmi dần trở thành Nữ hoàng gợi cảm Kpop

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tail là ca khúc chủ đề thuộc single album cùng tên của Sunmi. Bài hát do Sunmi sáng tác cùng Frants. Được biết, Frants là người đứng sau thành công của loạt hit trước đó của mỹ nhân 9X như Siren, Pporappippam, Lalalay…
Đáng chú ý, phần lời Tail cũng được chính cựu thành viên Wonder Girls viết, lấy những đặc tính mỏng manh và nhanh hẹn của loài mèo để miêu tả nên một người phụ nữ bản năng, tự tin và táo bạo. Trong các hình ảnh teaser và poster Tail, Sunmi hóa thành miêu nữ và khoe tối đa vẻ đẹp hình thể nóng bỏng. Người hâm mộ đánh giá cô rất phù hợp với phong cách gợi cảm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.