Sức hấp dẫn của cuộc đua TikTok Master 3 trong cộng đồng sáng tạo

24/12/2020 20:00 GMT+7

TikTok Master Mùa 3 đã chính thức khép lại vòng 1 với hàng ngàn bài dự thi và tổng số lượt xem vượt mốc 2 tỉ tính đến thời điểm hiện tại. Điều gì đã làm nên sức hút của sân chơi thu hút và sáng tạo này?

5 “đường đua” sôi động và đa dạng

Năm 2019, TikTok chính thức ra mắt tại Việt Nam, từ đó đến nay, TikTok đã chứng tỏ là mình là một không gian sáng tạo, thú vị cho người dùng, đặc biệt thông qua các sân chơi như TikTok Master. Trải qua 2 mùa thi, TikTok Master không chỉ mở ra một cuộc thi chuyên nghiệp hơn dành cho các nhà sáng tạo nội dung, các TikToker, mà còn tiếp nối sứ mệnh lan tỏa tinh thần tích cực và gắn kết người dùng của nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới.
TikTok Master Mùa 3 đã trở lại, mang đến 5 “đường đua” với những nội dung vô cùng đa dạng và hào hứng, hứa hẹn sẽ tiếp lửa đam mê cho các nhà sáng tạo nội dung. Các TikToker sẽ có cơ hội để thể hiện đam mê, khả năng nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ, diễn xuất hay hội hoạ với hạng mục #TalentMasterS3. Riêng đối với các hạng mục chuyên môn như #TutorialsMaster3, người tham gia phải thể hiện mức độ am hiểu về chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh/video, hướng dẫn thủ công,… Ở hạng mục #eSportsMasterS3, người tham gia sẽ đi sâu vào chủ đề thể thao điện tử với các khoảnh khắc, nhân vật và câu chuyện trong game ấn tượng, thú vị. Bên cạnh đó, các chủ đề thực tế như #LifeMasterS3 và #ReactMasterS3 sẽ là nguồn cảm hứng lý tưởng để các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ những mẹo vặt cuộc sống, những lời khuyên hữu ích cũng như đánh giá, bình luận và chia sẻ cảm nhận về phim, show truyền hình và MV ca nhạc.
Những video đa dạng, đầy sáng tạo ở các hạng mục

Những video đa dạng, đầy sáng tạo ở các hạng mục

Dàn ban giám khảo công tâm và nổi tiếng hàng đầu

Một trong những điều làm nên sức hút của TikTok Master Mùa 3 là dàn ban giám khảo nổi tiếng, là những cái tên quen thuộc với công chúng nói chung và cộng đồng TikTok nói riêng, bao gồm Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Võ Hoàng Yến, ViruSs, Lý Hải, Minh Hà và Hari Won. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn dày dặn, các nghệ sĩ chính là người đồng hành cùng các thí sinh chinh phục danh hiệu quán quân của TikTok Master Mùa 3.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người nổi tiếng với những màn thị phạm thần sầu trong làng mốt, chính là người đã “cầm cân nảy mực” cho vị trí giám khảo của chặng đua #TutorialsMasterS3. Ở hạng mục #TalentMasterS3, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Vũ Hà đem lại những đánh giá công tâm và chia sẻ về khả năng “hái” view cũng như lượt theo dõi trên TikTok nhờ các nội dung hài hước, sáng tạo.
Dàn giám khảo tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm tại cuộc thi TikTok Maser mùa 3

Dàn giám khảo tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm tại cuộc thi TikTok Master Mùa 3

Cặp đôi Lý Hải - Minh Hà và ca sĩ Hari Won, những nhân vật đã được “chọn mặt gửi vàng” cho chủ đề #ReactMasterS3 và #LifeMasterS3, với vốn sống phong phú, đây sẽ là những gương mặt phù hợp để nhận xét các video ghi lại khoảnh khắc đời thường và gần gũi trong cuộc sống. Mảnh ghép cuối cùng của dàn giám khảo năm nay, không ai khác chính là “chàng trai vàng của làng streamer” ViruSs - người đồng hành cùng với các thí sinh trong hạng mục #eSportsMasterS3.

Giải thưởng hấp dẫn trị giá hàng trăm triệu đồng

Ngôi vị quán quân của TikTok Master Mùa 3 sẽ là giải thưởng danh giá nhất và là cơ hội cho các thí sinh bước vào môi trường sáng tạo nội dung đa dạng, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, 5 nhà vô địch đến từ 5 hạng mục sẽ nhận được chứng nhận tài khoản chính thức, cúp TikTok Master Crystal Award và cơ hội tham dự Đêm vinh danh TikTok Awards Vietnam 2020 cùng với những giải thưởng vô cùng giá trị đến từ các nhà tài trợ, bao gồm 1 chuyến du lịch từ Bamboo Airways và FLC Hotels & Resorts và 1 smartphone iPhone 12 đến từ Di Động Việt.
Ngoài ra, các thí sinh có tương tác livestream xuất sắc nhất dựa trên số liệu thống kê của TikTok, sẽ nhận được danh hiệu “TikTok Live Master” với các giải thưởng tương tự như 5 quán quân của cuộc thi. Đặc biệt, khán giả tham gia bình chọn cũng sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà từ PUBG Mobile, ICA, Kiehl’s, Maybeline và La Roche Posay.
Giải thưởng hấp dẫn cho ngôi vị danh giá của cuộc thi TikTok Master Mùa 3

Giải thưởng hấp dẫn cho ngôi vị danh giá của cuộc thi TikTok Master Mùa 3

Mang đến cơ hội cho các tài năng tỏa sáng và kết nối với cộng đồng

TikTok Master Mùa 3 là một sân chơi hoành tráng dành cho cộng đồng yêu thích sự sáng tạo, với mong muốn khuyến khích cộng đồng người dùng TikTok trở nên đột phá hơn với những ý tưởng của mình. Trên 5 đường đua hấp dẫn, cam go, cộng đồng TikToker đã và đang tạo ra các nội dung được đầu tư bài bản, nổi bật và mang đậm dấu ấn cá nhân.
Hashtag #TikTokMasterS3 thu về hàng tỷ lượt view

Hashtag #TikTokMasterS3 thu về hàng tỉ lượt view

Tính lan tỏa của các video TikTok dạng ngắn bắt nguồn từ những thông điệp dành cho cộng đồng. TikTok Master Mùa 3 cũng không phải ngoại lệ khi đã tạo ra được một làn sóng chia sẻ rộng rãi cùng số lượng video tăng lên nhanh chóng. Hãy cùng đón chờ 5 gương mặt sáng tạo nội dung sẽ được vinh danh vào ngày 27.12 tới đây nhé!
Tham gia bình chọn cho cuộc thi tại http://bit.ly/TikTokMasterS3Voting.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.