Sự thật về thông tin nghệ sĩ Bảo Chung rửa chén kiếm sống ở Việt Nam

27/04/2021 13:20 GMT+7

Bảo Chung phủ nhận chuyện rửa chén kiếm sống ở Việt Nam. Ông cho biết đó chỉ là clip vui được thực hiện chung với đạo diễn Khương Dừa để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Mới đây, Khương Dừa đăng tải clip ghi lại cuộc gặp gỡ giữa anh và nghệ sĩ Bảo Chung. Trong video, diễn viên Về nhà ăn tết diện trang phục giản dị, ngồi rửa chén ở một quán ăn bình dân. Bảo Chung còn chia sẻ: “Tôi làm công cho người ta để kiếm tiền. Ai kêu thì tôi đi diễn, còn ở ngoài thì làm công cho người ta. Tôi làm công việc này chứ có ăn cắp, ăn trộm ai đâu mà sợ. Tôi kiếm tiền để làm phim, thấy người ta làm phim nhiều quá nên tôi nôn". Nghe vậy, đạo diễn Thách thức danh hài cho biết: “Sao anh không nói em. Bữa giờ tưởng anh đi diễn, đi hát chứ sao lại phụ rửa chén cho người ta".

Bảo Chung cho biết hiện tại cuộc sống của ông ổn định. Nam nghệ sĩ tham gia nhiều dự án phim và phát triển kênh YouTube cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên ở cuối clip, Khương Dừa lên tiếng phủ nhận thông tin này. Anh cho biết đây chỉ là clip vui mà cả hai thực hiện để mang lại tiếng cười cho mọi người. Tiếp lời, Bảo Chung nói thêm: “Cũng có phim tôi đóng vai ngồi rửa chén phụ vợ. Không biết ai chụp hình đưa lên, nói tôi ở Mỹ về khổ lắm".
Chia sẻ với Thanh Niên, Bảo Chung cho biết đoạn video đó chỉ là clip vui mà ông với Khương Dừa tạo ra để mang đến tiếng cười cho khán giả. Đồng thời, nam nghệ sĩ bày tỏ: “Khi xuất hiện trên báo, một số khán giả không hiểu và bày tỏ sự thương mến dành cho mình. Tôi rất cảm ơn vì nhờ bài báo đó mà biết khán giả vẫn còn yêu mến mình rất nhiều. Sự thật clip đó có kịch bản và chúng tôi làm cho vui thôi. Tôi với Khương Dừa mà gặp nhau là ít nhất phải làm cái gì đó mang đến tinh thần vui vẻ cho người xem. Trong clip, tôi có nói mình rửa chén mà được mười mấy triệu một giờ, nghe là biết đùa rồi”. 

Nam nghệ sĩ vừa góp mặt trong phim Trùm nổ và được khán giả đón nhận

Ảnh: FBNV

Nói thêm về cuộc sống hiện tại, Bảo Chung cho biết thu nhập của ông ổn định, đủ lo cho cuộc sống từ việc đi diễn, làm YouTube. Nam nghệ sĩ nói: “Tiền khán giả mua vé xem mình tại các hội chợ, thậm chí có người nghèo vẫn ủng hộ mà giờ mình đi khoe thế này thế nọ thì tôi không dám. Cuộc sống của tôi ổn định".
Trước đó, Bảo Chung từng chia sẻ với Khương Dừa về việc ở Mỹ thấy buồn hơn so với ở Việt Nam. Lý giải về điều này, ông cho biết: “Ở Mỹ ai cũng đi làm hết, mình ở nhà một mình thì thấy buồn. Nhưng có tờ báo lại nói tôi khổ, điều đó khiến tôi không vui lắm, vì bị hiểu lầm rằng: “Sống ở Mỹ khổ vậy thì qua làm gì". Buồn thì ai cũng buồn, đôi khi ở Việt Nam cũng vậy. Nếu như không đi làm thì tôi buồn lắm. Vì nghệ sĩ lớn tuổi bây giờ làm không phải vì tiền nữa mà vì yêu nghề. Tôi vẫn còn lăn lộn với nghệ thuật là vì yêu nghề này dữ lắm". Được biết bên cạnh việc tham gia đóng phim, Bảo Chung còn quay các clip vui đăng tải trên YouTube, đồng thời đi diễn tỉnh để phục vụ khán giả. Dù bận rộn với nghệ thuật song ông vẫn đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe.
Hiện tại, dự án Trùm nổ có sự tham gia của Bảo Chung đang nhận được sự quan tâm đón nhận của khán giả. Chia sẻ thêm về thành công của phim, nghệ sĩ hài bộc bạch: "Đối với một người diễn viên, khi làm dự án phim được khán giả đón nhận thì tôi rất vui. Đó là niềm hạnh phúc trong cả cuộc đời làm nghệ thuật. Không riêng gì tôi mà tất cả anh em nghệ sĩ ai cũng vậy cả. Tôi làm phim xong thì cứ theo dõi suốt. Phim nào cũng có khó khăn riêng. Với Trùm nổ, tôi đóng vai một ông già, phù hợp với hình ảnh của tôi. Tôi rất thích vai diễn này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.