Sự thật phía sau chiếc áo mặc trái của Quyền Linh khi làm từ thiện

07/09/2021 11:28 GMT+7

Hình ảnh Quyền Linh mặc áo trái đi làm từ thiện khiến dân mạng chú ý. Câu chuyện đằng sau đó được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Trên mạng xã hội, hình ảnh MC Quyền Linh tích cực làm từ thiện nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong loạt ảnh được lan truyền, Quyền Linh mặc trang phục giản dị với áo thun màu vàng và quần dài, hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến người dân. Đáng chú ý, khoảnh khắc nam diễn viên mặc chiếc áo trái khi đang làm việc khiến nhiều khán giả tò mò.

Quyền Linh cảm thấy hạnh phúc khi được giúp đỡ người dân khó khăn

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, một người bạn thân thiết với nam MC đã hé lộ câu chuyện trên trang cá nhân. Người này đăng tải khoảnh khắc anh trò chuyện cùng Quyền Linh khi nam nghệ sĩ đang trong chuyến hành trình từ thiện của mình. Tiết lộ về “sự cố” trang phục, MC Bạn muốn hẹn hò cho biết vì quá vội vàng với di chuyển đến các địa điểm trao quà từ thiện nên anh không chú ý mình mặc áo trái. Đồng thời, Quyền Linh còn tâm sự bản thân rất lo lắng cho gia đình vì thường xuyên tiếp xúc với nhiều người trong các chuyến đi. Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm duy trì hoạt động thiện nguyện.

MC Quyền Linh đi cứu trợ quên cả sinh nhật con, phản ứng của bà xã gây chú ý

Bên cạnh đó, nhà báo Song Minh cũng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân khi thấy loạt ảnh trên. Anh cho biết ngoài đời, Quyền Linh sống giản dị, khác xa với hình ảnh chỉn chu trên sân khấu. “Mọi người đừng bất ngờ khi gặp Quyền Linh ngoài đời khi đi từ thiện với “thương hiệu” quần lửng, áo thun, dép tổ ong… Tôi vẫn thường hay đùa Quyền Linh trên tivi là “hàng order”. Còn Quyền Linh ngoài đời là “hàng nhận được"… khiến ai cũng bật cười”, nhà báo Song Minh viết.

Dòng tin nhắn của MC Quyền Linh với một người bạn

Ảnh: chụp màn hình

Đồng thời, Song Minh cho biết Quyền Linh là nghệ sĩ hết lòng vì người nghèo, luôn tìm cách hỗ trợ họ trong các chương trình anh tham gia. Cụ thể, phía này chia sẻ: "Có thể khán giả chưa từng chứng kiến chuyện hậu trường, anh Quyền Linh vất vả làm việc như thế nào để đem hạnh phúc đến cho mọi người trong các chương trình Vượt lên chính mình, Mở cửa tương lai… Thậm chí, anh còn tự chạy vạy xin tài trợ để thực hiện chương trình Xin chào bác tài để tạo sân chơi cho các bác tài xe ôm, không phân biệt lớn nhỏ, không phân biệt xe ôm truyền thống hay xe ôm công nghệ…".

Dù lo lắng vì dịch bệnh nguy hiểm nhưng anh vẫn không ngại xông pha

Ảnh: FBNV

Hình ảnh NSƯT Quyền Linh gấp gáp khi mặt nhầm áo trái khiến mọi người không khỏi xúc động. Hầu hết các khán giả đều bày tỏ sự nể phục đối với sự hi sinh của nam nghệ sĩ. Một số tài khoản bình luận: "Con người của anh Linh là vậy đó, hiền lành giản dị bình đẳng và nhiệt tình. Cầu chúc cho anh luôn vui vẻ và thật nhiều sức khỏe", "Ảnh bình dân, rất bình dân luôn", "Việc làm tử tế của anh Quyền Linh và đồng đội rất đáng trân quý luôn", "Anh Quyền Linh lo cho dân quá đến nỗi quên cả thân mình, khán giả càng yêu mến anh nhiều lắm"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.