'Streamer giàu nhất Việt Nam' tiết lộ cuộc sống hôn nhân với hot girl Xoài Non

29/03/2021 11:03 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Vợ chồng son, 'Streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis cùng vợ hot girl Xoài Non đã tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau đám cưới bạc tỉ vào cuối năm 2020 khiến Hồng Vân bất ngờ.

Tập 396 chương trình Vợ chồng son với sự tham gia của "cặp đôi vàng trong làng streamer" Xemesis (Nguyễn Minh Hiếu) và Xoài Non (Phạm Thùy Trang). Ngay từ khi xuất hiện, cặp đôi đã khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận không khỏi xuýt xoa về sự đẹp đôi, đặc biệt là nhan sắc thu hút của Xoài Non.
Xemesis còn được biết đến với những biệt danh như "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber"... bởi không chỉ là một streamer, anh còn là một doanh nhân có tiếng ở Sài thành. Xemesis đang tiếp quản chuỗi cửa hàng mô-tô và salon ô tô của gia đình. Trong khi đó, Xoài Non được biết đến là hot girl trên mạng xã hội với phong cách thời trang sành điệu và nóng bỏng. Bên cạnh công việc influencer (người có sức ảnh hưởng trên mạng), cô còn tham gia diễn xuất trong các phim sitcom, MV ca nhạc. Cô gái sinh năm 2002 để lại dấu ấn trong lòng khán giả với gương mặt lai Tây cùng thân hình gợi cảm.

Hot girl Xoài Non gây ấn tượng bởi nét đẹp như thiên thần, có nét lai Tây và cách nói chuyện duyên dáng

Ảnh: BTC

Cơ duyên Xemesis và Xoài Non gặp nhau là tại một sự kiện vào năm 2018. Mặc dù ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của Xoài Non, nhưng anh cũng chưa có động thái gì đặc biệt cho đến khi nhận được lời mời kết bạn của Xoài Non sau sự kiện. Từ đó nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” của cả hai bắt đầu diễn ra. Đỉnh điểm là khi Xemesis biết tuổi thật của nàng hot girl, anh gần như bị “sốc toàn tập”.
Xemesis hài hước kể: “Em nhìn vợ em kiểu trưởng thành thì cứ nghĩ cũng đủ tuổi rồi. Hôm đấy em hỏi vợ bao nhiêu tuổi thì cổ nói 16, em bị đơ không biết nói gì luôn, phải hỏi xin được xem chứng minh nhân dân vì không thể ngờ. Em nghĩ “kèo” này nó hơi “chua” rồi”. Dù vậy, nam streamer nổi tiếng đã chinh phục được bà xã và vội "rước nàng về dinh" ngay khi cô vừa tròn 18 tuổi, bằng một đám cưới bạc tỉ siêu linh đình vào cuối năm 2020.

Streamer Xemesis tiết lộ hành trình “cưa cẩm” dở khóc dở cười vợ trẻ kém 13 tuổi

Ảnh: BTC

Đám cưới hạnh phúc đó là kết quả của chuyện tình yêu rất đẹp của cặp đôi. Hot girl xinh đẹp cho hay: “Thời điểm đó có rất nhiều người đến tìm hiểu em nhưng họ cũng đi. Còn anh này, những lúc em cần sẽ luôn có ở bên. Trên mạng người ta hay nói chồng em lăng nhăng này nọ, nên lúc mới gặp thì em cũng hơi sợ. Sau một thời gian tìm hiểu, em thấy chồng mình không như những gì người ta nói, em mới mở lòng hơn và cho anh cơ hội, lúc này mới thấy chồng mình được, ngon”.
Điều khiến NSND Hồng Vân khá bất ngờ là dù Xoài Non chỉ mới 18 tuổi, nhưng cách cô suy nghĩ lại rất chín chắn. Khi được hỏi những áp lực từ cộng đồng mạng vào chuyện tình cảm của cả hai ở thời điểm mới công khai, Xoài Non cho biết cặp đôi cũng không ảnh hưởng nhiều. Người đẹp đã hoạt động trên mạng xã hội một thời gian nên biết cách vượt qua những phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Đến hiện tại, Xoài Non chắc chắn cuộc sống hôn nhân của cô thực sự rất viên mãn.

Được biết, trước khi có cái kết ngọt ngào như hiện tại, chuyện tình cách nhau 13 tuổi giữa Xemesis và Xoài Non từng là đề tài bàn tán của cư dân mạng, thậm chí gặp không ít lời ra tiếng vào

Ảnh: BTC

Mới kết hôn được 4 tháng nhưng Xemesis và Xoài Non không ngại ngần kể loạt tật xấu của bạn đời. Ngoài những tật xấu của Xemesis khiến Xoài Non nhiều phen đau đầu như hay cọc mỗi khi đói, sống hơi bừa bộn thì anh trong mắt bà xã luôn là một người chồng tuyệt vời. Bên cạnh đó, Xoài Non ngồi thụp xuống sân khấu để tái hiện màn ăn vạ siêu đáng yêu của Xemesis khi ở nhà, khiến hai MC được trận cười nghiêng ngả. 

NSND Hồng Vân cười ngất khi Xemesis và Xoài Non liên tục "bóc phốt" về tật xấu của đối phương

Ảnh: BTC

Khi MC Quốc Thuận hỏi có muốn đối phương thay đổi không, cả hai đều khẳng định không. Streamer Xemesis cho biết: “Em luôn tin tưởng là em không bao giờ muốn vợ thay đổi điều gì cả trừ cái đấy là điều tự nhiên. Bởi vì em nghĩ đây là mình yêu, mình thương và mình muốn cưới người này cũng bởi vì chính là bản thân họ. Tất nhiên điều tốt hay điều xấu của họ cũng là thứ mà khiến mình quyết định cưới người này, để kêu thay đổi điều gì đó thì em không bao giờ muốn”.
Nói về kế hoạch sắp tới, Xemesis và Xoài Non chia sẻ cả hai đã sẵn sàng có em bé. Điều này khiến hai MC không khỏi bất ngờ, vui vẻ gửi lời chúc phúc đến hai vợ chồng sớm được đón con đầu lòng như mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.