Song Luân kể kỷ niệm đóng cảnh khỏa thân trong phim 'Mẹ chồng'

31/08/2021 08:10 GMT+7

Song Luân có dịp chia sẻ về con đường nghệ thuật của mình, đồng thời tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện cảnh khỏa thân trong phim Mẹ chồng.

Trong chương trình Hẹn cuối tuần, Song Luân tiết lộ tên thật của anh là Nguyễn Trường Sinh. Thời điểm học cấp 3, nam khách mời biết đến một đàn anh khóa trên có tên Song Luân. Khi bước chân lên TP.HCM và trở thành học viên trung tâm của ca sĩ Thanh Thảo, anh quyết định dùng nghệ danh này. “Cho đến bây giờ, cái anh tên Song Luân đó kêu rằng rất hâm mộ tôi. Nhưng thật ra tôi mới là người đi lấy tên của anh ấy", diễn viên Cây táo nở hoa cho hay.  
Song Luân kể từ lúc bé đã có niềm đam mê dành cho ca hát. Vì vậy, anh không ngần ngại tham gia các cuộc thi do phường, xã tổ chức và đi biểu diễn ở chương trình tiệc cưới. Trong khi đó, công việc diễn viên đến với anh một cách tình cờ vì trước đó, nam khách mời chưa từng nghĩ mình sẽ tham gia diễn xuất. “Ban đầu tôi học ngành y dược theo ý nguyện của ba mẹ nhưng tôi vẫn nung nấu ý nguyện trở thành ca sĩ. Cách đây 10 năm, việc theo nghề nó mông lung lắm, tôi không biết bắt đầu từ đâu. Rất may khi chị tôi vô tình đi ngang qua công ty Music Box thì thấy và kêu tôi vô thử. Thế là tôi xin vô làm ca sĩ”, anh chia sẻ về cơ duyên đến với nghệ thuật.

Vẻ ngoài điển trai, phong độ của ca sĩ Song Luân

Ảnh: FBNV

Nói về việc đầu quân cho công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Song Luân gọi đó là số phận. Anh kể thời điểm còn là thành viên trong công ty của Thanh Thảo, anh vô tình gặp vợ chồng giọng ca Khóc trong một lần đi diễn. Thời điểm đó, chính Ông Cao Thắng là người ngỏ ý Song Luân về hợp tác nhưng anh từ chối. “Tôi thi The Voice hai lần lận. Đến lần thứ 2, rất nhiều công ty mời tôi luôn, trong đó có công ty của anh Thắng. Và tôi nghĩ mình cần phải đưa ra quyết định”, anh nói.

Bị ép gọi điện Minh Trang, Song Luân thú nhận từng đưa cô đến phòng riêng ở công ty

Không quá suôn sẻ trong hoạt động ca hát song nam khách mời lại rất có duyên với phim ảnh. Anh ghi dấu ấn nhờ các dự án như Hậu duệ mặt trời, Mẹ chồng, Lật mặt: Ba chàng khuyết, Cây táo nở hoa… Trong chương trình, khi nói về phân cảnh táo bạo trong phim Mẹ chồng, Song Luân kể: “Tôi không biết trước và tôi không nghĩ sẽ có cảnh đó. Cho đến khi tôi và chị Thanh Hằng ngồi ở đó, anh Lý Minh Thắng hỏi tôi thấy sao thì tôi nói: Mọi người sao em vậy".

Nam khách mời mong muốn được thử sức ở nhiều dạng vai mới trong tương lai

Ảnh: FBNV

Cũng theo nam khách mời, thời điểm đó, anh chỉ biết làm theo những gì đạo diễn nói. Thậm chí, khi được đề nghị khỏa thân, anh cũng chấp nhận hi sinh vì nghệ thuật. “Tôi làm xong, về nhà rồi còn nghĩ: “Trời ơi tối nay mình vừa làm gì vậy trời. Tự nhiên sao mình đứng đó mà không mặc gì hết, rồi bao nhiêu con người nhìn mình". Tôi cũng thấy phục mình", diễn viên 9X chia sẻ. Song Luân cho biết trong tương lai, anh muốn thử sức ở những dạng vai tính cách, khốc liệt hơn chứ không đơn thuần chỉ được chú ý bởi ngoại hình điển trai.
Về chuyện tình cảm, nam diễn viên tiết lộ anh từng là người yêu bằng cảm xúc. Thậm chí, có cuộc tình anh sẵn sàng từ bỏ công việc để có thể ra Bắc sinh sống cùng một người đã có hai đứa con. Sau khi chia tay, Song Luân “vật vã" suốt khoảng thời gian dài và bắt đầu yêu bằng lý trí trong những cuộc tình tiếp theo. Nhìn lại, anh cho rằng mọi người nên xem tình yêu là động lực để phấn đấu chứ không nên dựa dẫm vào nó. Cũng trong chương trình, khi được MC nhận xét là người đào hoa, Song Luân cho rằng anh may mắn vì dễ tiếp cận những người mình thích và được đón nhận tình cảm từ đối phương. Song anh phủ nhận chuyện đào hoa vì: “Tôi chỉ trải qua 3 mối tình mà mỗi cuộc tình đều kéo dài 4 năm".

Liên Bỉnh Phát gọi nói chuyện tế nhị bị Song Luân giận, cúp máy giữa chừng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.