Song Joong Ki mở tài khoản Instagram cá nhân

15/02/2021 13:46 GMT+7

Sau nhiều năm nói không với mạng xã hội , Song Joong Ki chính thức mở tài khoản Instagram riêng vào hôm 14.2. Đây được xem như món quà đặc biệt mà tài tử 36 tuổi gửi tặng người hâm mộ trong dịp Valentine.

Được biết, tài khoản Instagram chính thức của Song Joong Ki được quản lý bởi công ty chủ quản History D&C nhằm cập nhật những thông tin mới về nam thần 36 tuổi cũng như những hình ảnh hậu trường của anh. Đơn vị này thông báo đến fan của sao phim Hậu duệ mặt trời: “Một món quà ngọt ngào hơn socola đã đến, nam diễn viên Song Joong Ki đã mở tài khoản Instagram chính thức”. Cùng với đó, ba hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên cũng được cập nhật trên trang cá nhân mới khiến fan không khỏi phấn khích.
Vừa gia nhập Instagram, lượng người theo dõi tài tử 36 tuổi liên tục tăng đến chóng mặt. Sau chưa đầy một ngày, trang cá nhân của mỹ nam phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan đã thu hút hơn 482.000 người theo dõi và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều người hâm mộ thích thú khi cuối cùng thần tượng cũng gia nhập mạng xã hội, khiến các tài khoản giả mạo hoạt động lâu nay chính thức “bay màu”. Việc chồng cũ Song Hye Kyo mở tài khoản Instagram giúp anh có nhiều cơ hội giao lưu, gần gũi với người hâm mộ hơn. Cùng với đó, đây sẽ là một trong những kênh quảng bá hình ảnh cũng như các dự án mới của nam diễn viên hiệu quả đồng thời đem về cho ngôi sao 8X thu nhập đáng kể từ quảng cáo.

Loạt bài đăng mở màn của Song Joong Ki trên Instagram thu hút hàng trăm nghìn lượt thích cùng vô vàn bình luận thích thú từ fan. Hiện nam diễn viên chỉ theo dõi tài khoản của công ty quản lý

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bước sang năm Tân Sửu cũng là năm tuổi của mình, Song Joong Ki tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật đồng thời trình làng nhiều tác phẩm mới mà anh miệt mài thực hiện suốt thời gian qua. Bên cạnh “bom tấn” Space Sweepers vừa ra mắt trên Netflix hôm 5.2, tài tử U.40 tái xuất màn ảnh nhỏ vào ngày 20.2 tới với hình tượng mafia máu lạnh trong Vincenzo của đài tvN. Cùng với đó, khán giả cũng sẽ sớm gặp lại sao nam họ Song trong siêu phẩm kinh dị hình sự Bogota đóng cùng Lee Hee Joon và Kwon Hae Hyo.
Tích cực hoạt động nghệ thuật sau biến cố ly hôn Song Hye Kyo và liên tục dấn thân vào các thể loại phim, Song Joong Ki đang cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ để thoát khỏi hào quang trong quá khứ, khẳng định đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu. Nam thần sinh năm 1985 chia sẻ anh không hề áp lực hay kiêng dè trước bất kỳ thể loại phim nào và luôn muốn thử thách bản thân ở những thể loại mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.