Song Joong Ki hôn say đắm Jeon Yeo Bin trong tập cuối ‘Vincenzo’

03/05/2021 17:01 GMT+7

Trong tập cuối phim Vincenzo , Vincenzo Cassano (Song Joong Ki đóng) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) đã về bên nhau. Cả hai bày tỏ nỗi lòng và trao nhau nụ hôn nồng cháy làm khán giả phấn khích.

Tối 2.5, tập 20 của Vincenzo lên sóng và chính thức khép lại hành trình của bộ phim sau hơn 2 tháng khuấy đảo màn ảnh nhỏ. Khác hẳn những tình huống hài hước duyên dáng ở các tập trước, tập cuối cùng của tác phẩm bao trùm không khí tăm tối và nhiều cảnh máu me khi Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) trả thù theo phong cách mafia.
Vincenzo Cassano khiến phe phản diện gồm tên cầm đầu Jang Joon Woo (Ok Taecyeon) và luật sư Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin) phải trả giá đắt cho những tội lỗi mà họ gây ra. Trước đó, Jang Joon Woo đã tàn nhẫn giết chết em trai Jang Han Seo (Kwak Dong Yeon), viện trưởng Han Seung Hyeok (Jo Han Chul) và đâm Lee Cheol Wook (Yang Kyung Won). Riêng sự ra đi của Jang Han Seo trong vòng tay của Vincenzo Cassano khiến người xem đau lòng.

Một số nhân vật được khán giả yêu thích bất ngờ phải ra đi trong tập cuối phim

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Jang Joon Woo (Ok Taecyeon) bị hành hạ cho đến chết ở tập cuối

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đặc biệt, trải qua tất cả sóng gió, Vincenzo Cassano và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) cũng có kết thúc đẹp. Cặp đôi gặp lại trong một sự kiện triển lãm Hàn Quốc - Ý. Tại đây, sau khi thổ lộ tấm lòng của mình, Vincenzo Cassano và Hong Cha Young trao nhau nụ hôn say đắm và ngọt ngào. Cảnh phim lãng mạn của hai nhân vật chính trong tập cuối Vincenzo làm khán giả thích thú và hào hứng. Tuy nhiên, không ít dân mạng lại tỏ ra thất vọng vì từng mong Vincenzo Cassano và Hong Cha Young có thêm nhiều cảnh tình tứ hơn thay vì chỉ trao nhau một nụ hôn.
Trên mạng xã hội, fan khen ngợi ánh mắt lẫn cử chỉ rất “tình” của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong phân đoạn ôm hôn mặn nồng. Khán giả cũng đánh giá cao “phản ứng hóa học” của hai diễn viên nổi tiếng trong suốt bộ phim Vincenzo, đồng thời cũng hi vọng Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin sẽ tái hợp trong các dự án khác trong tương lai.

Cảnh quay lãng mạn của Vincenzo Cassano và Hong Cha Young trở thành điểm nhấn ở phần kết Vincenzo

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tập cuối Vincenzo đạt rating (lượng người xem trung bình) ở mức 14,6% và có khi đạt đỉnh 16,2%. Đây là tỷ suất khán giả cao nhất mà phim có được kể từ khi chiếu đến nay. Ngoài ra, Vincenzo còn trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao thứ sáu trong lịch sử đài tvN, chỉ đứng sau Hạ cánh nơi anh, Goblin Yêu tinh, Lời hồi đáp 1988, Quý ngài anh dương Chàng hậu.
Theo Allkpop, cái kết của Vincenzo đã quá mỹ mãn. Toàn bộ ê-kíp từ biên kịch đến nhà sản xuất và nhân viên cùng các diễn viên đã cùng nhau tạo nên một tác phẩm chất lượng lẫn khó quên. Diễn xuất của Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, Ok Taecyeon, Kwak Dong Yeon đều xứng đáng nhận được lời khen ngợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.