Song Joong Ki hết lời khen ‘người tình màn ảnh’, nói Vincenzo là vai diễn để đời

04/05/2021 13:53 GMT+7

Hôm 3.5, Song Joong Ki nhận lời phỏng vấn truyền thông sau khi bộ phim Vincenzo do anh đóng chính kết thúc. Tài tử 36 tuổi hài lòng trước “phản ứng hóa học” với bạn diễn Jeon Yeo Bin đồng thời bộc bạch về vai diễn mới nhất.

Theo Soompi, khi được yêu cầu chọn một diễn viên và nhân vật mà bản thân cảm thấy có “phản ứng hóa học” tốt nhất trong Vincenzo, Song Joong Ki đã chọn “người tình màn ảnh” Jeon Yeo Bin - nữ diễn viên vào vai Hong Cha Young. Tài tử 36 tuổi giải thích: “Bạn có thể nghĩ rằng tôi sẽ không chọn bất cứ ai để phòng trường hợp mọi người sẽ cảm thấy ‘tức giận’ với lựa chọn của tôi vì Vincenzo đã tương tác với rất nhiều nhân vật trong phim. Tuy nhiên, dù thế nào tôi cũng sẽ chọn nhân vật Hong Cha Young của Jeon Yeo Bin. Nhân vật của cô ấy rất đáng yêu và tôi thật sự không thể làm gì hơn nếu như các diễn viên khác cảm thấy thất vọng. Cá nhân tôi nghĩ rằng đây là một nhân vật rất đầy sức hút và chúng tôi trở nên thân thiết nhờ diễn cùng nhau”. Anh dành những lời khen có cánh cho bạn diễn khác giới và nhấn mạnh cả mỹ nhân sinh năm 1989 lẫn vai diễn của cô trong phim đều để lại ấn tượng tốt đối với mình. 

Cặp diễn viên chính bùng nổ với "phản ứng hóa học" trong phim và gây sốt nhờ nụ hôn say đắm ở tập cuối

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Thủ vai nhân vật chính Vincenzo trong tác phẩm cùng tên, Song Joong Ki đã trải qua nhiều thử thách mới mẻ, hai trong số đó là việc thực hiện những khía cạnh hài hước của tác phẩm và sử dụng tiếng Ý. Nam thần Hậu duệ mặt trời chia sẻ: “Tôi không chắc diễn xuất của mình trong những phân cảnh hài hước có được đón nhận tích cực hay không”. Tài tử 8X công nhận diễn hài rất khó và cảm thấy bản thân chưa thực sự làm tốt. Anh nói thêm rằng các diễn viên đóng vai những người thuê nhà ở Geumga Plaza là chuyên gia về hài kịch và đã giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình quay phim.
Về các lời thoại tiếng Ý, Song Joong Ki cũng cảm thấy bản thân làm chưa tốt. “Tôi nghĩ sẽ khá hơn nếu tôi tập luyện ngôn ngữ này một thời gian dài. Tôi tin diễn xuất bằng tiếng nước ngoài sẽ tốt hơn nếu bạn dành nhiều thời gian cho việc đó, vì vậy cá nhân tôi không hài lòng”, sao phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan cho hay. Tuy nhiên, để phục vụ cho những phân cảnh này, nam diễn viên đình đám cũng đã nghiêm túc luyện tập với giáo viên người Ý và cố gắng phát âm chuẩn nhất có thể.

Song Joong Ki thử sức với việc diễn hài, học thêm tiếng Ý, thực hiện nhiều phân cảnh hành động khi đóng bộ phim truyền hình mới nhất

ẢNH: TVN

Vincenzo Cassano được nhiều khán giả khen ngợi là vai diễn để đời của Song Joong Ki và nam diễn viên phần nào đồng tình với điều đó. “Sự thật là tôi đã có rất nhiều niềm vui trong lúc diễn xuất. Về khía cạnh đó, tôi có thể nói rằng đây là một vai diễn để đời”, tài tử xứ kim chi cho hay. Nhắc đến khả năng Vincenzo sẽ có mùa hai, Song Joong Ki bày tỏ: “Hiện vẫn chưa có bất cứ cuộc thảo luận nào liên quan đến phần tiếp theo. Tôi thực sự biết ơn khi nhiều khán giả muốn bộ phim có thêm mùa hai nhưng có vẻ sẽ không có bất cứ cuộc thảo luận nào trong tương lai về vấn đề này”.
Về kế hoạch sau khi kết thúc Vincenzo, nam nghệ sĩ cho hay: “Tôi vẫn chưa quyết định về dự án tiếp theo của mình. Bogotá đã bị tạm dừng do Covid-19, có khả năng sẽ bắt đầu quay ở Hàn Quốc từ tháng này. Các nhà sản xuất và nhà đầu tư chắc hẳn đang cảm thấy suy sụp khi dự án bị tạm dừng trong bối cảnh khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng kết thúc tốt nhất có thể với tư cách là diễn viên chính”.

Vincenzo được đánh giá là màn tái xuất cực ấn tượng của tài tử họ Song trên sóng truyền hình 

ẢNH: TVN

Song Joong Ki cũng xác nhận tham dự Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 57 diễn ra vào 13.5 tới. Tài tử bày tỏ sự biết ơn vì đã được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất đồng thời đặt nhiều kỳ vọng ở đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất. Hạng mục này có sự xuất hiện của đạo diễn Kim Hee Won, nhà làm phim đứng sau thành công của Vincenzo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.