Song Joong Ki đóng phim mới sau thành công của ‘Vincenzo’

27/05/2021 12:52 GMT+7

Theo Sports DongA, Song Joong Ki sẽ nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Chaebol Family’s Youngest Son (tên dự kiến). Tuy nhiên, phía nam diễn viên cho hay anh vẫn đang cân nhắc.

Sáng 27.5, tin tức Song Joong Ki nhận vai diễn mới được truyền thông Hàn Quốc đưa tin rầm rộ. Tờ Sports DongA tiết lộ tài tử 36 tuổi sẽ đóng vai nam chính trong tác phẩm truyền hình Chaebol Family’s Youngest Son. Phim nhiều khả năng sẽ quay vào nửa cuối năm 2021 và dự kiến phát sóng trên đài truyền hình cáp JTBC vào năm 2022. Thông tin Song Joong Ki rục rịch đóng phim mới nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.
Được biết, Chaebol Family’s Youngest Son là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên. Tác phẩm xoay quanh cuộc báo thù của nhân vật nam chính, người từng làm việc và trung thành với một gia tộc tài phiệt hơn 10 năm trời. Tuy nhiên, anh lại bị tố tham ô và giết chết. Mọi chuyện trở nên gay cấn khi nam chính sống lại trong thân phận con trai út nhà tài phiệt năm xưa và lên kế hoạch báo thù từng kẻ đã từng hãm hại mình.

Nam diễn viên trong buổi giao lưu trực tuyến với fan hồi đầu tháng 5.2021

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chaebol Family’s Youngest Son được nhận xét là có cốt truyện độc đáo, ly kỳ lẫn hấp dẫn. Do đó, người hâm mộ rất hi vọng Song Joong Ki sẽ nhận vai nam chính trong bộ phim. Không chỉ fan mà khán giả cũng mong ngóng mỹ nam sinh năm 1985 sẽ tỏa sáng với dạng nhân vật báo thù, có chiều sâu tâm lý “nặng đô” như trong tác phẩm này.
Tuy nhiên, công ty quản lý của Song Joong Ki lại cho hay anh chưa chính thức xác nhận góp mặt trong Chaebol Family’s Youngest Son. Phía nam diễn viên chia sẻ: “Đúng là Song Joong Ki có nhận được lời mời tham gia Chaebol Family’s Youngest Son và đang xem xét vai diễn này”. Nếu gật đầu đồng ý đóng Chaebol Family’s Youngest Son, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Song Joong Ki sau thành công của Vincenzo.

Song Joong Ki trong tập cuối Vincenzo

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong Vincenzo mới kết thúc vào đầu tháng 5 vừa qua, Song Joong Ki vào vai luật sư cố vấn mafia Vincenzo Cassano. Tạo hình vest chỉn chu và phong thái đạo mạo của anh làm fan nữ mê mệt. Riêng gương mặt không góc chết và thân hình săn chắc của Song Joong Ki trong Vincenzo đã gây sốt mạng xã hội suốt quãng thời gian tác phẩm phát sóng. Nam thần Hậu duệ mặt trời dường như không hề lộ dấu hiệu tuổi tác dù đã U.40
Vincenzo được đánh giá là dự án đánh dấu màn trở lại màn ảnh nhỏ thành công của Song Joong Ki. Phim có tỷ suất người xem cao thứ sáu trong lịch sử đài tvN. “Sự thật là tôi đã có rất nhiều niềm vui trong lúc diễn xuất. Về khía cạnh đó, tôi có thể nói rằng đây là một vai diễn để đời”, tài tử xứ kim chi miêu tả về vai diễn trong Vincenzo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.