Song Joong Ki đối đầu với Taecyeon (2PM) trong 'Vicenzo'

12/08/2020 08:32 GMT+7

2020 có lẽ là một năm bận rộn với Song Joong Ki bởi tài tử nổi tiếng Hàn Quốc liên tục xuất hiện trong các phim mới bao gồm Space sweepers, Vicenzo và đang trong quá trình thương lượng cho Season of you and me.

Ngày 10.8, truyền thông xứ sở kim chi đồng loạt đưa tin Song Joong Ki xác nhận đóng vai chính trong bộ phim Vicenzo do nhà đài tvN sản xuất bên cạnh Jeon Yeo Bin và Taecyeon (2PM). Vicenzo kể câu chuyện về hành trình quay trở lại Hàn Quốc của Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) - một luật sư có tài biện hộ xuất sắc được gia đình người Ý nhận nuôi từ lúc còn nhỏ. Nhân vật này được miêu tả có ngoại hình của người Hàn Quốc nhưng lại có phong thái hào hoa của một lãng tử Ý đích thực. Anh sở hữu một cái đầu lạnh luôn kiên định với mục tiêu để đặt ra. Vicenzo bí mật hợp tác với mafia Ý đến khi phát hiện ra một băng đảng ác độc có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Anh quyết định hồi hương và gặp được Hong Cha Young - tình yêu của đời mình và rồi cả hai cùng hợp tác để thực thi chính nghĩa bằng những phương pháp của tội phạm.
Song Joong Ki đối đầu với Taecyeon (2PM) trong Vicenzo

Song Joong Ki bận rộn đóng phim trong năm 2020

Ảnh: History D&C

Jeon Yeo Bin thủ vai luật sư Hong Cha Young, nhân viên nổi bật công ty luật tốt nhất Hàn Quốc - Woosang. Nhờ tài năng và góc nhìn sự việc độc đáo của mình, cô được Vicenzo chú ý và dần rơi vào lưới tình với anh. Taecyeon (2PM) hóa thân thành Jang Jun Woo - một thực tập sinh đẹp trai, thông minh và là hậu bối của Hong Cha Young. Anh từng sống ở nước ngoài nhưng lại nổi tiếng với tính cách vụng về, kỳ quặc cùng nụ cười vô tư. Jang Jun Woo tin tưởng tuyệt đối vào đàn chị của mình và sự xuất hiện của Vicenzo đã khơi dậy tinh thần cạnh tranh trong anh. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Taecyeon trở lại màn ảnh nhỏ với vai phản diện chính Jang Jun Woo.
Song Joong Ki đối đầu với Taecyeon (2PM) trong Vicenzo

Taecyeon là thành viên của nhóm nhạc 2PM. Bên cạnh việc hát hay, anh còn được đánh giá cao khi lấn sân đóng phim.

Ảnh: Allkpop

Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 12 tới. Bên cạnh dàn diễn viên chính, tvN cũng xác nhận Vicenzo được biên kịch Park Jae Bum (The fiery priest, Good manager, Blood) và đạo diễn Kim Hee Won (The crowned clown, Money flower) chỉ đạo. Với kịch bản hấp dẫn thuộc thể loại black comedy (hài kịch đen) với hình tượng phản anh hùng, lấy cái ác trừng trị cái ác, Vicenzo được xem là bộ phim đáng mong chờ vào cuối năm 2020.
Song Joong Ki đối đầu với Taecyeon (2PM) trong Vicenzo

Đóng cặp với Song Joong Ki là Jeon Yeo Bin - nữ diễn viên nổi tiếng qua Sở thú thoát ế, Lời cầu cứu...

Ảnh: Elle

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.