Song Joong Ki bị bắn máu me trong tập mới ‘Vincenzo’, rating tăng mạnh

25/04/2021 18:44 GMT+7

Trong tập 17 phim Vincenzo (chiếu tối 24.4), Vincenzo Cassano ( Song Joong Ki ) bị kẻ xấu hãm hại và ‘ăn đạn’, không rõ sống chết.

Sau một tuần tạm ngưng chiếu, Vincenzo tái xuất trên màn ảnh tvN và tiếp tục gây sốc với loạt bước ngoặt khó đoán. Trong tập mới nhất, Vincenzo Cassano một lần nữa thể hiện rõ quyết tâm trả thù Jang Joon Woo (Taecyeon) và đồng bọn độc ác gồm luật sư Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin), Han Seung Hyeok (Jo Han Chul), Jang Han Seo (Kwak Dong Yeon)…
Đặc biệt, tập 17 Vincenzo gây bất ngờ lớn với tình tiết Vincenzo Cassano và Jang Han Seo ngấm ngầm hợp tác, nhằm lật đổ Jang Joon Woo. Kết quả, tên điên họ Jang này tức giận vì không chịu được đả kích. Tuy nhiên, khi kế hoạch vẫn đang tiến triển như ý thì Jang Han Seo bỗng dưng lại “lật mặt” và giăng bẫy Vincenzo. Thậm chí, hắn còn dụ Vincenzo đến và dùng súng bắn luôn Vincenzo.

Jang Han Seo (ảnh trên) phản bội và muốn giết Vincenzo Cassano

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Vincenzo nằm trên vũng máu chưa rõ sống chết

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cảnh phim Vincenzo ngỡ ngàng và đau đớn khi “ăn đạn” khiến người xem hoang mang. Diễn xuất và lối thể hiện cảm xúc của Song Joong Ki trong phân đoạn này nhận được nhiều lời khen ngợi. Tập 17 kết thúc ngay lúc Vincenzo ngã quỵ trên vũng máu, chưa rõ sống chết.
Hàng loạt khoảnh khắc gần cuối tập 17 bộ phim đang được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, nhiều khán giả “đứng ngồi không yên” khi chứng kiến nam chính Vincenzo nằm bất tỉnh với vết thương nặng. Không ít fan hồi hộp chờ đến tập 18 để biết số phận của Vincenzo sẽ ra sao sau lần bị phản bội này. Trong khi đó, vẫn có nhiều bình luận tỏ ra lạc quan: “Tôi tin rằng chắc chắn anh ấy sẽ tỉnh lại sau một cuộc phẫu thuật", “Vincenzo sẽ không sao đâu mà”…

 Vincenzo còn 3 tập nữa sẽ kết thúc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Ngoài phân đoạn Vincenzo bị bắn, tâp 17 Vincenzo còn để lại ấn tượng với những cảnh phim hóm hỉnh và các cuộc đấu trí căng thẳng. Màn thể hiện của bộ ba Song Joong Ki, Taecyeon và Jeon Yeo Bin (vai Hong Cha Young) tiếp tục lôi cuốn khán giả.
Theo Nielsen Korea, rating (lượng người xem trung bình) tập 17 Vincenzo đạt 11% và cao hơn tập 16 (10,57%). Tác phẩm có tỷ suất khán giả cao nhất so với các phim chiếu cùng khung giờ. Vincenzo do Kim Hee Won làm đạo diễn, Park Jae Bum viết kịch bản. Tác phẩm sẽ chấm dứt ở tập 20, dự kiến chiếu vào tối 2.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.