Song Ji Hyo và Kim Jong Kook 'dính như sam' tại fan meeting 'Running Man'

05/09/2021 23:32 GMT+7

Tại fan meeting của chương trình Running Man , khán giả “soi” được không ít khoảnh khắc Song Ji Hyo và Kim Jong Kook “sáp vào nhau” trên sân khấu.

Tối 5.9, buổi họp fan của show Running Man diễn ra dưới hình thức online và được phát trực tiếp qua TikTok LIVE. Sự kiện quy tụ các thành viên Running Man gồm Jee Seok Jin, Kim Joong Kook, Haha, Song Ji Hyo, Jeon So Min và Yang Se Chan. Yoo Jae Suk đành lỡ hẹn với người hâm mộ do không thể sắp xếp được lịch trình. Dù vậy, những ngôi sao còn lại của Running Man vẫn có sự tương tác rất tốt với nhau và phần nào lấp được chỗ trống ngoài ý muốn của Yoo Jae Suk.
Đặc biệt, “phản ứng hóa học” của Kim Joong Kook và Song Ji Hyo gây chú ý tại fan meeting Running Man lần này. Cả hai không có tiết mục biểu diễn riêng cùng nhau, nhưng vẫn trở thành tâm điểm chương trình bởi nhiều khoảnh khắc đứng gần và trao cho đối phương những cử chỉ rất tình cảm ngay trên sân khấu. Điển hình như lúc Song Ji Hyo chủ động chỉnh lại trang phục cho Kim Joong Kook. Người xem cũng khẳng định nam ca sĩ dường như rất thoải mái khi mỹ nhân 8X công khai giúp anh sửa lại quần áo.

 Song Ji Hyo chủ động sửa lại trang phục cho Kim Joong Kook 

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nhan sắc không tuổi của mỹ nhân sinh năm 1981

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nhiều khán giả phấn khích và cho rằng Kim Joong Kook cùng Song Ji Hyo sánh vai bên nhau trông rất đáng yêu, xứng đôi… Do đó, fan Running Man cũng hy vọng cả hai có thể nên duyên thật ngoài đời. “Đẹp đôi quá, hai anh chị cưới nhau luôn đi”, một bình luận được nhiều lượt tán thành.
Ngoài ra, nhan sắc rạng rỡ của Song Ji Hyo ở tuổi 40 tại fan meeting Running Man cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh xắn, đẹp không góc chết và có chút “ngơ” đáng yêu khi thực hiện những vũ đạo nóng bỏng. Trong khi đó, Kim Joong Kook chinh phục người hâm mộ bằng chất giọng ngọt ngào quen thuộc.

Fan meeting Running Man diễn ra thành công

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Các thành viên khác cũng đem đến những màn trình diễn ấn tượng. Jee Seok Jin, Kim Joong Kook, Haha, Song Ji Hyo, Jeon So Min và Yang Se Chan khiến fan “dở khóc dở cười” với các trò chơi thú vị. Trong suốt buổi fan meeting, dàn sao cũng liên tục gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ dành cho chương trình từ khắp nơi trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.