Song Hye Kyo xinh đẹp trong loạt ảnh mới

06/08/2020 09:00 GMT+7

Hôm 5.8, Song Hye Kyo bất ngờ cập nhật loạt ảnh mới trên mạng xã hội . Truyền thông Hoa - Hàn và cộng đồng mạng đều khen ngợi khí chất và nhan sắc của nữ diễn viên trong ảnh.

Trên trang cá nhân, Song Hye Kyo chia sẻ không chỉ ảnh mà còn video với những góc quay cận cảnh gương mặt của mình. Thông qua dòng trạng thái và hashtag đính kèm bài viết, khán giả nhận ra sao phim Ngôi nhà hạnh phúc đang tham gia chiến dịch quảng cáo mới cho một nhãn hàng trang sức mà cô đại diện.
Trong loạt ảnh và clip, Song Hye Kyo một lần nữa cho thấy vẻ đẹp trẻ trung và phong thái quyến rũ. Lối trang điểm nhẹ nhàng giúp cô thêm phần quý phái. Nhan sắc của minh tinh 39 tuổi tiếp tục trở thành đề tài được dân mạng tán thưởng hết lời. Nhiều người còn khen ngợi nhan sắc mỹ nhân 8X ngày càng mặn mà theo thời gian.

Ở tuổi U40, cô vẫn chưa lộ nhiều dấu vết của thời gian trên gương mặt

ẢNH: INSTAGRAM NV

Và vẫn như mọi khi, bài viết của Song Hye Kyo ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông lẫn khán giả. Trong vòng chưa đến 24 giờ, bộ ảnh quảng cáo mới này đã nhận được gần 1 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận thích thú, những lời có cánh miêu tả sắc đẹp của nữ nghệ sĩ.
Cũng trong dịp này, Song Hye Kyo tiếp nhận phỏng vấn của một trang tin xứ kim chi, chia sẻ về những quan điểm của bản thân về cuộc sống. Cô khẳng định: "Tình bạn và sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình là điều quan trọng nhất, có giá trị nhất đối với tôi. Tôi cũng tin rằng cảm xúc gây ảnh hưởng nhất trên thế giới là cách con người gắn kết và thể hiện sự chân thành sâu sắc dành cho nhau".
Đồng thời, Song Hye Kyo cũng đề cập đến bản thân sống như thế nào trong mùa dịch Covid-19. Cô kể: "Cả thế giới đang trong thời kỳ lao đao vì virus corona. Tôi tin rằng chúng ta có thể sẽ vượt qua thời gian khó khăn này thông qua sự tin tưởng và trông cậy vào nhau. Tôi tin rằng tình yêu, sự hy sinh và quan tâm với những người xung quanh là điều quan trọng nhất lúc này".

Phía Song Hye Kyo cho hay cô đang xem xét các dự án phim ảnh tái ngộ khán giả

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, đây là động thái chính thức đầu tiên của Song Hye Kyo trên mạng xã hội sau lùm xùm “nối lại tình xưa” với Hyun Bin. Cách đây không lâu, phía người đẹp họ Song đã đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn tái hợp tình cũ sau 9 năm xa cách. Ngoài ra, công ty quản lý của cô còn nói thêm: “Hiện tại Song Hye Kyo đang xem xét các lời mời tham gia nhiều dự án khác nhau. Không có gì đặc biệt xảy ra ở đây hết”. Dù công ty quản lý “bác sĩ Kang Mo Yeon” của Hậu duệ mặt trời đã chối bỏ nghi vấn yêu đương lại với Hyun Bin, nhưng những giả thuyết về họ vẫn được râm ran trên mạng xã hội.  
Kể từ khi chính thức ly hôn Song Joong Ki hồi tháng 7.2019, Song Hye Kyo vẫn chưa có dự án phim ảnh nào. Còn tài tử Song Joong Ki tất bật với loạt tác phẩm từ điện ảnh đến truyền hình. Trước mắt, anh có trong tay tác phẩm điện ảnh Space Sweepers đang chờ công chiếu vào tháng 9 tới. Nếu như chồng cũ chăm chỉ đóng phim thì Song Hye Kyo vẫn bận rộn với các hợp đồng quảng cáo và chụp ảnh bìa tạp chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.