Song Hye Kyo phủ nhận yêu Hyun Bin

01/08/2020 09:18 GMT+7

Trong khi vợ cũ Song Hye Kyo đang phải đối phó với tin đồn tái hợp Hyun Bin, thì Song Joong Ki cũng gây chú ý không kém với màn xuất hiện thú vị trong trailer mới của phim điện ảnh Space Sweepers.

Những ngày gần đây, truyền thông Trung Quốc và mạng xã hội Weibo liên tục dấy lên tin đồn Song Hye KyoHyun Bin “yêu lại từ đầu” sau 9 năm xa cách. Các nguồn tin không ngừng đưa ra hình ảnh/clip được cho là bằng chứng khẳng định cặp nghệ sĩ phim Worlds Within thật sự đã quay về bên nhau.
Cư dân mạng Trung Quốc còn "phát hiện" tài tử 38 tuổi xuất hiện trong clip trên Instagram của mỹ nhân phim Ngôi nhà hạnh phúcCả hai cùng mua biệt thự ở khu vực Yangpyeong (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc), hẹn hò tại đây và còn dùng chung vệ sĩ… Thậm chí, một số người còn cho rằng Song Hye Kyo và Hyun Bin đã sống chung.
Sau một quãng thời gian im lặng, thì đến tối 31.7 (giờ địa phương), đại diện của Song Hye Kyo và Hyun Bin đều đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn tái hợp trên. Công ty quản lý của nữ diễn viên chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên các phương tiện truyền thông Trung Quốc đăng tải các bài viết bất thường và vô căn cứ như thế này. Những cơ quan truyền thông đó thường tạo dựng mọi chuyện với trí tưởng tượng phong phú của mình”.
Phía người đẹp sinh năm 1981 phủ nhận tin đồn hẹn hò với Hyun Bin và nói thêm: “Hiện tại Song Hye Kyo đang xem xét các lời mời tham gia nhiều dự án khác nhau. Không có gì đặc biệt xảy ra ở đây hết”. Công ty quản lý Hyun Bin là VAST Entertainment cũng chối bỏ tin đồn nam diễn viên yêu đương với vợ cũ của Song Joong Ki. Đại diện của anh nhấn mạnh: “Những tin đồn hẹn hò xuất phát từ Trung Quốc là hoàn toàn sai trái”.

Song Joong Ki để lại ấn tượng trong trailer mới của Space Sweepers

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trong một diễn biến khác, Song Joong Ki cũng đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhờ màn thể hiện trong trailer mới của phim hành động Space Sweepers. Qua clip nhá hàng gần 2 phút, đại úy Yoo của Hậu duệ mặt trời cho thấy sự nhanh nhẹn lém lỉnh ở các cảnh hành động. Đây được xem là một vai diễn đột phá của mỹ nam họ Song trong sự nghiệp diễn xuất. Bên cạnh đó, Space Sweepers cũng là phim điện ảnh đầu tiên của anh sau khi ly hôn Song Hye Kyo.
Trong Space Sweepers, Song Joong Ki đảm nhận vai Tae Ho - phi công lái tàu The Victory chuyên thu gom rác ngoài vũ trụ. Tae Ho gan dạ và có tham vọng lớn với tiền bạc. Đoạn trailer vừa phát hành cũng bật mí nhiều phân đoạn kỹ xảo mãn nhãn và hé lộ một phần cốt truyện. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu, Yoo Hae Jin… dự kiến ra rạp vào ngày 23.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.